Đẹp

Hot girl người Tày quyến rũ với váy yếm hở trọn lưng ong

Thu Hà Ceri được người hâm mộ nhận xét là quyến rũ nhất từ trước đến nay trong bộ ảnh mới.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Thu Hà Ceri gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện váy cổ yếm, hở trọn lưng trần quyến rũ. Người hâm mộ nhận xét đây là bộ váy quyến rũ nhất từ trước đến nay của nữ diễn viên phim ''Thương ngày nắng về''. Thiết kế váy dây cổ yếm, hở lưng và bó sát vào thân hình làm nổi bật đường cong nóng bỏng của người mặc. Nữ diễn viên trẻ cũng bật mí cô đã giảm cân thành công để có thể mặc đẹp bộ trang phục này. Người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng mái tóc ngắn cùng lối makeup cá tính.

Thu Hà Ceri khoe dáng quyến rũ trong loạt ảnh mới.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ, nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc lẫn sự táp của Thu Hà Ceri: "Bộ hình nóng bỏng tay luôn đó", "Hà ngày càng xinh và quyến rũ", "Đẹp quá Hà ơi, xuất sắc", "Trời tôi phải nhìn đi nhìn lại mấy lần luôn đó, bạn quá gợi cảm đi", "Theo phong cách này luôn đi, thấy đẹp nha",...

Với những mẫu váy có khoảng hở lớn như hình ngoài việc đảm bảo có một đường cong, võng lưng đẹp thì việc chọn nội y đúng cách cũng không quan trọng không kém. Với trang phục này, bạn nên chọn miếng dán vòng 1, đồ lót không viền, đồng thời có thể kết hợp cùng miếng dán thời trang để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Thu Hà Ceri nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng trong loạt ảnh mới đăng tải.

So với những hình ảnh ngọt ngào, cá tính đời thường, Thu Hà trên những bộ hình chụp mẫu, nghệ thuật lại trông quyến rũ hơn. Ngay từ khi học lớp 10 Ceri đã được nhiều người biết đến và nhận được những lời mời làm mẫu ảnh, là gương mặt quen thuộc của các local brand thời trang Việt. Mặc dù không có chiều cao ấn tượng - chỉ 1m57 nhưng cô gái này lại có gương mặt xinh đẹp.

Thu Hà Ceri khoe vẻ cá tính, quyến rũ khi phối nội y thể thao cùng chân váy xếp ly ngắn.

Với mái tóc ngắn cá tính, Thu Hà Ceri càng trông quyến rũ hơn khi làm mới mình với những phong cách make up đậm.

Trong dịp Tết nguyên đán 2024, nữ diễn viên gây chú ý với bộ ảnh diện yếm hở lưng.

Người đẹp 22 tuổi biến hóa đa dạng phong cách thời trang khác nhau.

Đời thường, người đẹp sinh năm sinh năm 2002 ưu tiên các thiết kế mang đến sự thoải mái, năng động và trẻ trung, song rất đa dạng. Phong cách thời trang của Ceri khá đa dạng, khi dịu dàng, đằm thắm lúc lại cá tính, trẻ trung. Có lúc cô nàng diện áo thun, quần short khi lại xuất hiện với những mẫu váy hoa nhí, váy ôm sát body. Thu Hà Ceri luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng nên dù ăn mặc và trang điểm không cầu kỳ nhưng vẫn rất cuốn hút.

Người đẹp chuộng lối make up ngọt ngào ở đời thường. Cô nàng cũng thường xuyên diện những mẫu váy hai dây, đầm ngắn.

Cũng có lúc cô nàng trông quyến rũ hơn khi diện đầm ôm sát body, đơn sắc.

Cũng có khi Thu Hà Ceri táo bạo với nội y móc len hở chân ngực, kết hợp cùng chân váy ngắn.

Thu Hà Ceri (sinh năm 2002, quê Lạng Sơn) từng gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình "Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Hiện tại, cô làm diễn viên, mẫu ảnh tự do của nhiều thương hiệu thời trang. Những năm trở lại đây, người đẹp dân tộc Tày còn tích cực đóng MV, xuất hiện trong những vai diễn cá tính ở: "Thương ngày nắng về", 'Món quà của cha",...

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP