Cộng đồng mạng

Hot girl Ngân 98 "kín cổng cao tường" lạ trong mắt netizen

Với những bức ảnh "kín cổng cao tường" mới được đăng tải, Ngân 98 được nhiều khán giả khuyên nên duy trì phong cách thời trang kín đáo trong thời gian sắp tới.

Cùng nhau trải qua một thời gian tìm hiểu và hẹn hò đầy ồn ào, hiện tại Lương Bằng Quang và Ngân 98 chính là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ phía khán giả.

Dù không ít lần cả hai đã công khai chia tay, nhưng sau tất cả Ngân 98 và Lương Bằng Quang vẫn ở bên cạnh nhau. Nhiều người vô cùng trông ngóng sẽ nhận được tin vui từ phía cặp đôi vào một ngày gần nhất.

Mới đây trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã hào hứng khoe hình ảnh đi diễn bên cạnh hot girl Ngân 98. Nam nhạc sĩ nói thêm: "Vừa hết mưa là xuống phố đi ăn tối. Hai đứa nên mặc đồ màu gì là ok nhất vậy mấy bạn".

Dễ dàng nhận thấy thay vì những bộ cánh gợi cảm, táo bạo gây sốc cặp đôi thị phi này lại quyết định xuất hiện trước khán giả trang phục "kín cổng cao tường".

Việc cặp đôi "chiêu trò" Ngân 98 và Lương Bằng Quang thay đổi phong cách thời trang thường ngày khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Ngoài những lời khen ngợi về nhan sắc của cả hai, một số khán giả cho rằng Lương Bằng Quang và Ngân 98 xứng đáng nhận được "10 điểm thanh lịch".

Cụ thể dưới những bức ảnh của Ngân 98 và Lương Bằng Quang mới đăng, netizen để lại bình luận: "Hai người này đúng phẫu thuật thành công. Đẹp đôi dễ thương", "Mình rất thích Ngân về tính cách, cách nói chuyện", "Anh chị đẹp quá. Chúc anh chị luôn khỏe mạnh và hạnh phúc"...

Nhờ sở hữu thân hình săn chắc và quyến rũ, Ngân 98 và Lương Bằng Quang luôn tự tin diện đồ bơi mỗi khi đi du lịch

Dù không ít lần cặp đôi đã nhận về luồng ý kiến trái chiều bởi những bộ cánh hở bạo nhưng cặp đôi tai tiếng này vẫn quyết tâm theo đuổi phong cách thời trang vốn có.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm "nóng bỏng", không ngại ngần thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi thị phi này đã có khoảng 6 năm yêu nhau, nhiều lần giận hờn, thậm chí rạn nứt dẫn đến chia tay.

Tuy nhiên, Ngân 98 thừa nhận kể từ khi quay lại với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, cô cảm thấy yêu anh hơn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP