Cộng đồng mạng

“Hot girl 50 tỷ” bầu “vượt mặt” vẫn mặc đẹp không thua kém ai

Phong cách thời trang thời thượng của hot girl Sam chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng, kể cả trong thời gian cô nàng mang thai.

Hot girl Sam (Nguyễn Hà My, 1990) là một trong những nghệ sĩ đa năng của Vbiz. Hiện tại cô đang mang thai ở những tháng cuối của thai kỳ.

"Hot girl 50 tỷ" này dù đang mang thai với bụng bầu lớn nhưng vẫn không quên ăn mặc đẹp, xuất hiện ở nhiều sự kiện lớn nhỏ cùng hội chị em.

Vốn là người theo đuổi phong cách nữ tính, duyên dáng, thời trang của Sam trước và sau khi mang bầu chưa 1 lần khiến netizen thất vọng.

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng, Sam dù "bầu vượt mặt" vẫn lên đồ rất xinh xắn, chẳng thua kém chị em nào.

Sam hiện tại đang có cuộc sống khá viên mãn khi cô dành hết những ngày tháng còn lại để dưỡng nhan và dưỡng thai.

"Hot girl tài sản 50 tỷ" còn rất chăm đăng tải MXH nhiều hình ảnh cà phê, trà chiều. Mỗi dịp như vậy, cô lại xúng xính váy áo không trùng bộ nào.

Sau ba tháng đầu hạn chế ra đường vì ốm nghén, Sam thường xuyên hẹn hò, gặp gỡ bạn bè khi bụng bầu ngày càng lớn.

Vốn nổi tiếng là người kín tiếng về chuyện đời tư trong showbiz Việt, Sam khiến netizen tò mò khi chưa từng công khai chuyện tình cảm.

Vào cuối tháng 4 năm nay, Sam đột ngột tuyên bố kết hôn và nhận được sự chúc phúc của công chúng. Tuy nhiên, cô nhất quyết giữ bí mật danh tính ông xã.

Tháng 10 vừa qua, Sam chính thức công khai thông tin đang mang thai con đầu lòng. Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP