Xe

Hot girl Sam mua "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard cho mẹ đi chợ

Hot girl Sam nổi tiếng là 1 tay chơi khi liên tục đổi xe qua các năm 2019, 2020 và 2021. Ấn tượng nhất là màn tuyên bố mua "chuyên cơ mặt đất" Toyota Alphard hơn 4,6 tỷ đồng cho mẹ đi chợ.

Trong số những bóng hồng ở showbiz Việt, nói về độ chịu chơi không thể bỏ qua được cái tên Nguyễn Hà My hay còn được biết đến với biệt danh là hot girl Sam khi trong 3 năm qua liên tục tậu xe sang, nhà đẹp và thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình trong vai trò người chơi hay MC.

Thông tin về Sam quá nổi tiếng khi là 1 tay chơi khi liên tục đổi xe qua các năm 2019, 2020 và 2021. Ấn tượng nhất là màn tuyên bố mua Toyota Alphard hơn 4,6 tỷ đồng chỉ để cho mẹ đi chợ vào giữa năm nay khiến không ít người choáng trước sự chịu chơi của hot girl đầu 9X.

Vào cuối năm 2019, nữ diễn viên kiêm người mẫu ảnh đã chi ra số tiền 2,6 tỷ đồng để tậu về garage của mình phiên bản Mercedes-Benz V250 Luxury đang khá hot tại thời điểm đó. Sau này, hot girl Sam còn mang xe đi độ trần sao cũng như vài tiện ích khác giúp mình có thể tận hưởng trong khoang lái xe mỗi khi đi lưu diễn xa.

Xe Mercedes-Benz V250 Luxury của Sam sở hữu động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0 lít sản sinh công suất tối đa 211 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 350 Nm. Sức mạnh được truyền tải xuống mặt đường thông qua hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus. Xe có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 9,4 giây.

Cũng trong năm 2019, hot girl này từng gây choáng người đi đường cũng như giới truyền thông khi xuất hiện rất lấp lánh bên cạnh chiếc xe thể thao BMW i8 màu hồng. Chủ nhân còn diện nguyên "1 cây" hồng để hợp với bộ áo mới dán đề-can cho xe. Tuy nhiên, chiếc BMW i8 không phải thuộc sở hữu của Sam mà được hot girl này thuê để làm sự kiện.

Chưa tròn 1 năm tậu xe MPV hạng sang Mercedes-Benz V250 Luxury, hot girl Sam lại gây chú ý khi chi ra hơn 5 tỷ đồng để mua chiếc xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury mà không ít doanh nhân cũng như các đại gia sở hữu. Nữ MC này nhận bàn giao xe ngay dưới chung cư cao cấp của mình sống.

Hiện tại, giá xe Mercedes-Benz S450L Luxury đang được phân phối chính hãng với con số 4,969 tỷ đồng. Chiếc xe Mercedes-Benz S450L Luxury của hot girl Sam có ngoại thất sơn màu đen cùng với đó là nội thất mang tông màu nâu.

"Trái tim" chiếc xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury của hot girl Sam mua vào năm ngoái được trang bị khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 270 mã lực tại dải tua máy 5.500 - 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại dải tua máy 1.800 - 4.500 vòng/phút.

Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau. Nhờ đó, chiếc xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong 5,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Vào tháng 6 đầu năm nay, cô gái 9X lại tiếp tục gây bất ngờ với màn chơi lớn khi bỏ ra số tiền tỷ để mua tặng cho mẹ mình chiếc xe MPV hạng sang Toyota Alphard đời 2021. Thậm chí, hot girl Sam còn có màn tuyên bố sốc khi cho rằng chiếc xe rất phù hợp để mẹ đi chợ, siêu thị hay về quê ngồi rất êm ái.

Giá xe Toyota Alphard chính hãng tại Việt Nam đang được chào bán khoảng 4,2 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Hot girl Sam chia sẻ mình mất 6 tháng từ lúc đặt hàng mới nhận bàn giao xe.

"Trái tim" trên Toyota Alphard được hot girl Sam mua tặng cho mẹ là khối động cơ xăng Dual VVT-i dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 296 mã lực và mô-men xoắn cực đại 361 Nm. Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp. Hệ thống giải trí của xe Toyota Alphard gồm màn hình 8 inch đằng trước và 9 inch phía sau phối hợp với hệ thống âm thanh JBL 17 loa.

Tác giả: Thảo Mai

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP