Hình dáng mới của chiếc Honda 67 độ ở Sài Gòn. Ảnh: Ngọc Thanh
Theo anh Ngọc Thanh, chủ sở hữu chiếc xe, đây là mẫu xe Honda 67 độ độc nhất hiện nay, với khả năng di chuyển khá linh hoạt, các chi tiết liền lạc, chắc chắn. Chi phí đắt đỏ cho chiếc xe chủ yếu do phụ tùng nhập từ Nhật Bản, mất khá nhiều thời gian tìm hiểu, đặt hàng và tìm cách đưa về Việt Nam.
Honda 67 là dòng xe tay côn 4 thì được ưa chuộng bởi động cơ 50 phân khối với hộp số 5 cấp có thể đạt tốc độ trên 90 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 1,3 lít/100 km. Xe có độ bền rất cao.
Chiếc Honda 67 độ Takegawa độc nhất Việt Nam có ngoại hình đẹp.
Chiếc xe giữ lại bộ khung sườn và động cơ, còn lại các chi tiết khác thay mới.
Đèn pha mới lớn và sáng hơn.
Động cơ thay mới một số chi tiết giúp chiếc xe vân hành mượt mà hơn.
Cần kích nổ mới nhập từ Nhật Bản.
Hệ thống lọc gió K&N giúp động cơ vận hành mạnh mẽ hơn.
Đèn xi-nhan "đồ chơi" mới nhỏ gọn.
Ống xả hàng hiệu Yoshimura từ Nhật Bản.
Đồng hồ, tay lái mới dễ điều khiển và dễ quan sát hơn.
Bình xăng làm bắt mắt hơn với logo hãng Honda dập nổi.
Cụm nhông sên mới với chắn xích kiểu gọn hơn.
Chi tiết để chân cũng nhập từ nước ngoài.
Tác giả bài viết: Đức Quang
Nguồn tin: