Thể thao

Học và dạy bóng bàn tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An: Bóng bàn Sỹ Đông Y

Nhiều năm nay, Câu lạc bộ bóng bàn Sỹ Đông Y trở thành “địa chỉ” để những người yêu thích môn bóng bàn tìm đến. Không những vậy, đây còn là nơi đào tạo năng khiếu môn bóng bàn cho mọi lứa tuổi…

Được thành lập cách đây 7 năm, CLB bóng bàn Sỹ Đông Y đóng tại địa chỉ nhà 40, ngõ 157, đường Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An với đội ngũ giáo viên, huấn luyện viện có trình độ tốt nghiệp khoa Thể dục trường ĐH Vinh và bề dày kinh nghiệm giảng dạy và thi đấu.

CLB bóng bàn Sỹ Đông Y là thành viên chính thức thuộc Liên đoàn bóng bàn Việt Nam

Hiện CLB bóng bàn Sỹ Đông Y là 1 trong những nơi đào tạo học viên bóng bàn hàng đầu Nghệ An và là thành viên chính thức trực thuộc Liên đoàn bóng bàn Việt Nam.

CLB Sỹ Đông Y nhận đào tạo, dạy bóng bàn cho các học viên từ 5 tuổi trở lên. Tại đây, các học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản đến kỹ thuật nâng cao.

Hiện tại, CLB bóng bàn Sỹ Đông Y đang có hàng trăm học viên tham gia học tập, thi đấu

“Mỗi năm, câu lạc bộ của chúng tôi đón tiếp hàng trăm thành viên với nhiều trình độ, lứa tuổi khác nhau. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chúng tôi đảm bảo các bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể và được đào tạo một cách tốt nhất những bài tập kỹ thuật phù hợp: tư thế cầm vợt đúng cách, các kỹ thuật phát bóng, giao bóng và giao bóng tấn công, di chuyển tấn công gần bàn và xa bàn”, anh Nguyễn Trí Sỹ chủ nhiệm CLB bóng bàn Sỹ Đông Y cho biết.

Hiện tại, CLB bóng bàn Sỹ Đông Y đang có có 130 học viên đăng ký tham gia với 4 ca học (5h-7h, 8h-11h, 14h-16h và 17h-20h) ở tất cả các ngày trong tuần.

Là đơn vị duy nhất trên địa bàn TP. Vinh, Nghệ An chuyên đào tạo học viên yêu thích bộ môn bóng bàn, các học viên ở CLB bóng bàn Sỹ Đông Y đã tham gia các giải Bóng bàn trong tỉnh Nghệ An, các giải quốc gia và các giải quốc tế. Đặc biệt, ở giải đấu nào nào các thành viên của CLB bóng bàn Sỹ Đông Y cũng giành được thành tích rất tốt.

Là đơn vị duy nhất tại TP. Vinh chuyên đào tạo các học viên có niềm đam mê với bộ môn bóng bàn, nhiều năm nay các học viên tại CLB đã gặt hái được nhiều thành công ở các giải đấu trong và ngoài nước

Hệ thống cơ sở vật chất trang thiết bị, dụng cụ tập luyện tại CLB được đầu tư rất chuyên nghiệp và hiện đại. Những học viên theo học, sinh hoạt tại CLB đều được quản lý chặt chẽ, được sống trong môi trường thoải mái và đoàn kết.

Ông Nguyễn Trí Sỹ chủ nhiệm CLB là HLV được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia nước ngoài

Ngoài đào tạo cơ bản và nâng cao để tham gia các giải trong nước và Quốc tế, CLB bóng Bàn Sỹ Đông Y còn cung cấp các dụng cụ và phụ kiện bóng bàn cho tất các các học viên khi tham gia tập luyện tại đây với mức giá ưu đãi.

CLB bóng bàn Sỹ Đông Y

Địa chỉ: Số nhà 40, Ngõ 157, Đường Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An

Hottline: 0968094160 – 0944313683 – 0799156156

Fanpage: Cửa hàng bóng bàn Sỹ Đông Y

Website: www.bongbansydongy.com

Tác giả: PV

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP