Thể thao

Hoàng Đức làm gì sau khi có hơn 20 tỷ chuyển nhượng?

Sau khi nhận tiền chuyển nhượng hàng chục tỷ đồng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã sử dụng vào những việc có ý nghĩa cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Hoàng Đức có những hành động đẹp sau khi ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên - Ảnh: HH

Sau khi chia tay Thể Công Viettel, Hoàng Đức đã chính thức gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình, đội bóng sẽ chơi ở giải hạng Nhất QG 2024/25. Bản hợp đồng mới của Hoàng Đức với đội bóng cố đô có thời hạn 3 năm kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Các mức lót tay, lương thưởng không được hai bên tiết lộ, nhưng theo nguồn tin của Bongdaplus, tiền vệ sinh năm 1998 nhận 6,8 tỷ đồng/năm khi đến Ninh Bình.

Ở tuổi 26, Hoàng Đức có sự lựa chọn gây tranh cãi. Tuy nhiên, tiền vệ gốc Hải Dương chia sẻ: “Không chỉ cầu thủ, với nhiều nghề khác thì kinh tế rất quan trọng. Có kinh tế tốt mới nuôi được gia đình, chăm lo cho bố mẹ, thậm chí giúp đỡ họ hàng, người thân. Nếu lúc còn thi đấu tốt, chúng tôi không tính tới kinh tế thì sau này rất khó khăn. Nếu ở vào vị trí của tôi, mọi người cũng khó từ chối. Là con người, ai cũng muốn mình và gia đình có cuộc sống đỡ vất vả”.

Hoàng Đức mua ô tô tặng bố mẹ và chị gái sau khi ký hợp đồng với Ninh Bình

Thực tế, ngay sau khi có được bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp, Hoàng Đức cũng đã có những hoạt động đầy ý nghĩa để báo hiếu bố mẹ, gia đình và hỗ trợ cho cộng đồng.

Mới nhất, tiền vệ này đã mua tặng bố mẹ và chị gái chiếc ô tô để làm phương tiện đi lại. Chiếc xe Seltos được Hoàng Đức tặng cho gia đình của hãng KIA, có giá dao động từ 599-799 triệu đồng tùy phiên bản. Trước đó năm 2022, tiền vệ sinh năm 1998 cũng đã xây ngôi nhà mới khang trang cho bố mẹ tại quê nhà. Ngôi nhà mới xây của Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 nằm trên một trục đường lớn của thành phố Hải Dương.

Không chỉ báo hiếu bố mẹ, gia đình, Hoàng Đức cũng có hành động cực ý nghĩa, nhân văn hướng tới cộng đồng, xã hội. Mới nhất, trong buổi lễ xuất quân của CLB Ninh Bình, tiền vệ này cùng Văn Lâm và đội bóng mới đã ủng hộ 3 tỷ đồng (cá nhân Hoàng Đức ủng hộ 1 tỷ đồng) cho quỹ xoá các ngôi nhà tạm, bị dột nát.

Bên cạnh lo cho gia đình, nghĩ đến cộng đồng, Hoàng Đức cũng tính đến tương lai của mình. Được biết, tiền vệ này cũng đang lên kế hoạch tìm mua nhà tại Hà Nội. Điều này sẽ giúp anh yên tâm hơn, có thêm động lực để phát triển sự nghiệp và hướng tới những thành công của đội bóng mới.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP