Thể thao

Tiền vệ Hoàng Đức: ''Có thể chỉ sau một mùa, tôi lại quay về V-League''

Tiền vệ Hoàng Đức kỳ vọng sẽ cùng CLB Ninh Binh thăng hạng ở mùa giải sắp tới, chứ không thể mãi chơi ở giải hạng Nhất.

Hôm nay 14/10 Nguyễn Hoàng Đức sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới Ninh Bình, chia sẻ với truyền thông trước khi rời Thể Công Viettel, tiền vệ Hoàng Đức cho biết:

''Tôi đã đọc trên mạng, rất nhiều người nói này nói kia về việc tôi chuyển tới đá cho đội bóng ở hạng Nhất. Với tôi, chuyện đó không quan trọng lắm. Ở Nhật Bản hay Hàn Quốc, cũng có những cầu thủ giỏi xuống chơi ở hạng dưới.

Và đặc biệt, phía Ninh Bình có mục tiêu rõ ràng, hứa hẹn rất nhiều trước khi tôi về. Họ muốn tôi giúp sức cho đội bóng thăng hạng. Có thể chỉ sau một mùa, tôi lại quay về V-League, chứ không phải đá mãi ở hạng Nhất.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đi bóng trong trận giao hữu giữa Việt Nam và Ấn Độ trên sân Thiên Trường, Nam Định ngày 12/10.

Với tôi, Thể Công Viettel vẫn vô cùng đặc biệt, nhưng đã đến lúc cần thay đổi. Thứ nhất, CLB và tôi không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Thứ hai, tôi cũng muốn tìm môi trường khác để tiếp tục phát triển bản thân. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định.

Hợp đồng của tôi với Thể Công thực ra đến tháng 1/2025 mới hết hạn, nhưng đôi bên thống nhất chia tay sớm. Điều này tốt cho tất cả. CLB khẳng định đã tìm được người thay thế, bắt đầu xây dựng đội bóng không có tôi. Còn tôi sẽ có thêm thời gian để làm quen với môi trường mới.

Tiền vệ Hoàng Đức kỳ vọng sẽ cùng CLB Ninh Binh thăng hạng ở mùa giải sắp tới,

Không chỉ cầu thủ, với nhiều nghề khác thì kinh tế rất quan trọng. Có kinh tế tốt mới nuôi được gia đình, chăm lo cho bố mẹ, thậm chí giúp đỡ họ hàng, người thân. Nếu lúc còn thi đấu tốt, chúng tôi không tính tới kinh tế thì sau này rất khó khăn. Đời cầu thủ cũng như các VĐV thể thao khác rất ngắn.

Có nhiều chỉ trích tôi vì tiền, nhưng mong mọi người hiểu. Nếu ở vào vị trí của tôi, mọi người cũng khó từ chối. Là con người, ai cũng muốn mình và gia đình có cuộc sống đỡ vất vả'', Hoàng Đức nói./.

Tác giả: Nguyễn Văn Hải

Nguồn tin: bongdadoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP