Giải trí

Hòa Minzy được con trai tặng quà, lên tiếng về thông tin tái hợp và cưới thiếu gia Minh Hải

Sau khi chạm mặt thiếu gia Minh Hải, mẹ bỉm một con thẳng thắn chia sẻ rõ suy nghĩ trước những lời góp ý nên tái hợp để bé Bo có gia đình trọn vẹn.

Ngày 9/4, Hòa Minzy đã chia sẻ một đoạn video về cuộc gặp gỡ đặc biệt với con trai sau thời gian dài xa cách khi bé ở Úc cùng với thiếu gia Minh Hải. Ngay khi nhìn thấy mẹ, bé Bo đã nhanh chóng tặng mẹ một món quà là một chiếc búp bê màu hồng. Hòa Minzy tiết lộ rằng con trai đã nảy ra ý tưởng và nhờ bố đưa đi mua để mang về tặng mẹ.

Đáng chú ý, trong đoạn video, nhiều người đã nhận ra giọng nói của thiếu gia Minh Hải nói: "Con tặng cho mẹ kìa", cùng với sự xuất hiện của bà nội của bé Bo. Hòa Minzy không tránh né việc nhắc đến người cũ, mà thay vào đó, cô giải thích rằng do con trai vừa mới từ sân bay về nên bố và bà nội đi cùng. Trong video, mẹ thiếu gia Minh Hải và mẹ ruột của Hòa Minzy đã thoải mái trò chuyện với nhau, thậm chí bà ngoại còn nhắc nhở bé Bo chào bà trước khi vào trong. Mẹ thiếu gia Minh Hải cũng nhìn thẳng vào camera và mỉm cười với Hòa Minzy. Những chi tiết này cho thấy sự văn minh và sự tôn trọng giữa gia đình Minh Hải và Hòa Minzy dành cho nhau sau khi họ đã chia tay.

Sau cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Hòa Minzy đã mạnh mẽ chia sẻ quan điểm của mình về việc có nên tái hợp để bé Bo có một gia đình trọn vẹn. Trước những lời góp ý cho rằng cả hai sẽ tái hợp và kết hôn vào cuối năm, Hòa Minzy nhanh chóng phản hồi: "Thôi không nghĩ như vậy, tự dưng sượng ngang. Em xin mọi người luôn á, sau bao nhiêu thứ xảy ra mà vẫn ước như vậy em chịu á". Cô nữ ca sĩ khẳng định rằng chỉ khi giữ mối quan hệ như hiện tại, cả hai mới có thể vui vẻ đối diện với nhau vì lợi ích của con trai.

Hòa Minzy "sượng" trước thông tin tái hợp và sắp kết hôn vào cuối năm với người cũ

Hòa Minzy cũng chia sẻ: "Như hiện tại mới có thể vui vẻ khi gặp nhau đấy ạ. Chỉ khi ở trong cuộc mới hiểu rõ được, khen Bo dễ thương đã đủ rồi, con đang rất trọn vẹn. Mỗi người, mỗi hoàn cảnh, mình hài lòng với quyết định của mình, không bỏ con là được". Đối với việc 2 gia đình nội và ngoại vẫn vui vẻ khi chạm mặt nhau, Hòa Minzy cũng cho biết: "Mọi quyết định đúng thời điểm sẽ giữ lại niềm vui, cố quá sẽ thành quá cố".

Dù đã không còn bên nhau, nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn rất văn minh, sẵn sàng gặp gỡ vì con.

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải có một người con trai chung là bé Bo (sinh năm 2019). Dù vậy cả hai chưa tổ chức đám cưới và quyết định "đường ai nấy đi" vào tháng 2/2022. Thời điểm đó, Hoà Minzy tuyên bố: "Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận.

Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo thúi và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố! Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm".

Tác giả: P.L (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP