Thể thao

HLV Trương Việt Hoàng: Không nghĩ thua HAGL 3 bàn

HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận ông không lường trước được việc HAGL có thể dẫn Viettel đến 3-0.

Viettel nhận thất bại thứ hai trong mùa giải ở cuộc đối đầu Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 5. Đội đương kim vô địch thủng lưới tới 3 bàn đều trong hiệp hai và thua chung cuộc 0-3.

Sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng cho biết ông không bất ngờ với lối chơi của HAGL. Kể cả việc Công Phượng vào sân ở hiệp một hay hiệp hai, Viettel đều có sự chuẩn bị. Tuy nhiên, việc bị đối thủ dẫn tới 3 bàn là điều nằm ngoài dự liệu của HLV trưởng đội chủ nhà.

Viettel thua HAGL với tỉ số 0-3 ngay trên sân nhà.

"Tôi không nghĩ Viettel sẽ bị dẫn đến 3 bàn, chỉ nghĩ rằng Viettel có thể thủng lưới. HAGL chơi nhanh. Khi để thua 2 bàn thì tôi vẫn muốn các cầu thủ tập trung vì không thua quá nhiều trong một trận đấu", HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ.

"Thực ra tôi không bất ngờ về đấu pháp của HAGL khi họ chơi phản công với những tiền đạo rất nhanh. Công Phượng vào sân không phải bước ngoặt trận đấu. Riêng tình huống đấy hàng phòng ngự Viettel không áp sát được, lại còn che mắt thủ môn cộng thêm cú sút của Phượng rất hiểm".

Thất bại trên sân nhà khiến Viettel lỡ cơ hội lên đầu bảng sau vòng đấu thứ năm. Thầy trò HLV Trương Việt Hoàng tạm rơi xuống nửa dưới của bảng xếp hạng. Dù vậy, HLV trưởng của Viettel không lo đội nhà gặp vấn đề tâm lý.

"Tôi không lo ngại về tinh thần. Sau trận thua chúng tôi nhìn ra được những gì chưa làm được. Thua trận này mà mất tình thần thì sẽ mất cả trận tiếp theo. Nếu thua mà tinh thần suy sụp trận sau sẽ khó. Quan trọng nhất là động viên cầu thủ, quên trận thua này suy nghĩ đến trận tiếp theo", HLV Trương Việt Hoàng nói.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP