Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân vụ vợ chết, chồng thoi thóp trong nhà

Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan chức năng bước đầu đã xác định nguyên nhân vụ án mạng khiến vợ chết, chồng thoi thóp tại nhà riêng.

Ngày 21/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên cho biết đơn vị đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và tử thi vụ người vợ tử vong, chồng nguy kịch tại nhà riêng ở huyện Đồng Xuân.

"Nhận định ban đầu, có thể đây là vụ án mạng do mâu thuẫn vợ chồng" - lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên thông tin.

Người dân hiếu kỳ tập trung trước nhà chị L. (Ảnh: Cao Minh).

Còn theo ông Nguyễn Hữu Duy - Chủ tịch UBND xã Xuân Lãnh, qua lời khai của các nhân chứng, trước khi sự việc đau lòng trên xảy ra, khoảng 3 ngày trước, vợ chồng chị Võ Thị L. (SN 1991) và anh Huỳnh H. (SN 1985) có lớn tiếng cãi vã đến mức đập điện thoại.

Theo đại diện Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên, anh H. được đưa đến cấp cứu với vết thương sâu đứt khí quản và một vết đâm ở bụng.

"Sau ca phẫu thuật, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục được điều trị tại khoa hồi sức cấp cứu", lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Yên cho hay.

Như Dân trí đã thông tin, sáng 20/9, ông Võ Đình P. (SN 1955) đến nhà con gái lấy đồ dùng cho cháu ngoại đi học thì phát hiện Võ Thị L. đã tử vong, còn con rể H. nằm thoi thóp cạnh bên với vết thương ở cổ.

Ông P. hô hoán nhờ sự ứng cứu của người dân địa phương. Nhận được tin báo, cán bộ y tế xã Xuân Lãnh đã đến đưa anh H. đi cấp cứu. Lực lượng công an cũng vào cuộc điều tra làm rõ vụ án mạng.

Tác giả: Trung Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP