Thể thao

Hazard giải nghệ ở tuổi 32

Theo Footmercato, Eden Hazard đã quyết định giải nghệ, cho dù mùa hè này có khoảng 6 đội bóng đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu thủ quân tuyển Bỉ. Nhưng ở tuổi 32, có vẻ như Real Madrid sẽ là đội cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

Hazard đã không có bến đỗ nào kể từ khi hợp đồng của anh với Real Madrid hết hạn vào cuối mùa giải trước. Theo Get Football News France, trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, Hazard nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng, nhưng quyết định của anh hiện tại là giải nghệ.

Hazard đã được liên hệ với việc chuyển đến MLS, khoác áo Vancouver Whitecaps, cũng như các câu lạc bộ ở Saudi Pro League và cũng đã có những gợi ý về việc trở lại Pháp, nơi trước đây anh đã thi đấu xuất sắc trong màu áo Lille. Như vậy kể từ khi rời Real, Hazard đã từ chối lời đề nghị từ 6 đội bóng.

Hazard đã trải qua giai đoạn đầy thử thách ở Real Madrid, nơi anh thường gặp khó khăn về phong độ và thể lực do chấn thương. Vào tháng 12 năm ngoái, sau khi ĐT Bỉ bị loại khỏi World Cup 2022, Hazard tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Mùa giải trước, Hazard chỉ ra sân 6 trận cho Real. Như vây sau 4 năm phục vụ Los Blancos, Hazard chỉ ghi được 7 bàn sau 76 lần ra sân. Trước khi chuyển sang khoác áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Hazard đã có 7 năm rất thành công ở Chelsea, nơi anh thường xuyên tỏa sáng với những màn trình diễn xuất sắc. Tổng cộng Hazard có 352 trận cho The Blues và ghi được 110 bàn thắng, đồng thời thực hiện 92 pha kiến ​​​​tạo.

Trong thời gian ở Stamford Bridge, Hazard đã giành được hai chức vô địch Premier League, FA Cup, cúp Liên đoàn và 2 Europa League. Chuyển sang Real, Hazard đã giành được hàng loạt danh hiệu bao gồm cả Champions League. Trước đó anh cũng đã giành được danh hiệu Ligue 1 và cúp Quốc gia Pháp trong màu áo Lille vào năm 2011.

Tác giả: QUANG MINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: tuổi 32 ,Hazard ,giải nghệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP