Giải trí

Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống

Minh Triệu và Kỳ Duyên có những trạng thái đối lập nhau sau khi kết thúc mối quan hệ 5 năm.

Hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu vướng nghi vấn có mối quan hệ trên mức bạn bè thân thiết khi tham gia chung chương trình truyền hình thực tế vào năm 2019.

Tuy nhiên mới đây, thông tin Kỳ Duyên và Minh Triệu "đường ai nấy đi" sau năm 5 gắn bó gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến không ít người hụt hẫng tiếc nuối. Hậu nghi vấn tan vỡ tình cảm, cuộc sống của 2 người đẹp đều nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Kỳ Duyên - Minh Triệu đầu tháng 1 vừa rồi trong chuyến du lịch Châu Âu.

Tối 4/3, Kỳ Duyên gây chú ý khi chia sẻ tình hình hiện tại của cô lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của nữ người mẫu, thời gian gần đây, cô dành nhiều thời gian cho công việc và lấy công việc làm niềm vui.

Kỳ Duyên tập trung vào công việc.

"Tôi dạo này: Vùi đầu vào công việc và vui sau khi hoàn thành công việc", Kỳ Duyên cho biết kèm với đó là loạt ảnh cô chăm chú làm việc trên laptop.

Trái ngược với Kỳ Duyên, cùng ngày Minh Triệu đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Nữ siêu mẫu sinh năm 1988 chia sẻ khoảnh khắc tập luyện thể dục thể thao, đạp xe vào buổi đêm. Minh Triệu gây chú ý khi mặc chiếc áo hai dây màu đen, để tóc buông xõa.

Dù đã đeo khẩu trang, nhiều netizen vẫn lo lắng đưa ra nhận xét cho rằng Minh Triệu để lộ dấu hiệu đang mệt mỏi.

Minh Triệu đăng ảnh đêm, có nhiều dòng tâm trạng.

Trước đó, Minh Triệu còn đăng tải story màu đen trắng kèm dòng chú thích: "Mọi người chưa về tới nhà thì mình đã kịp về rồi. Ngắm mọi người vào giờ tan tầm náo nhiệt".

Tác giả: Ưu Đàm

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Minh Triệu ,Kỳ Duyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP