Giải trí

Hari Won dính nghi vấn bầu bí khi để lộ hàng loạt dấu hiệu khả nghi?

Có thể nói Hari Won là một trong những nghệ sĩ vướng nghi vấn mang thai nhiều nhất trong showbiz Việt.

Sau đợt dịch vừa qua, Hari Won tiếp tục bị cư dân mạng tung tin đồn mang thai con đầu lòng với Trấn Thành khi xuất hiện với vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên, chính chủ đã phủ nhận tin đồn thất thiệt này.

“Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ”, Hari nói.

Thậm chí, trước đó, giọng ca Anh cứ đi đi còn cảm thấy tủi thân, nhục nhã vì liên tục vướng vào tin đồn có bầu: "Em thấy nhục quá. Thà bị nói là mập đi còn đỡ nhục đằng này bụng to mà người ta đồn là có bầu mới nhục chứ".

Thế nhưng, sự đính chính của nữ ca sĩ không hề ảnh hưởng đến các "thánh soi" trên mạng xã hội.

Mới đây, trong clip tụ tập bạn bè có mặt vợ chồng Trấn Thành, các "thánh soi" lại phát hiện ra phong cách ăn mặc khác thường của Hari Won. Cụ thể, nữ ca sĩ đi dép bệt, mang váy rộng, hạn chế trang điểm,… Đây đều là những dấu hiệu chung của phụ nữ khi mang bầu. Không chỉ thế, bà xã Trấn Thành còn lộ rõ bụng to bất thường ở một số góc quay cận.

Mặc dù không biết tin đồn lần này có đúng hay không nhưng người hâm mộ vẫn bày tỏ sự vui vẻ và chúc mừng cặp đôi trai tài gái sắc:

- "Có vẻ Hari có bầu. Nếu thật thì chúc mừng hai vợ chồng lắm".

-"Hari có bầu hay sao á, mặt cũng thấy bầu bĩnh ghê ha".

-"Nếu có bầu thật thì thật mừng cho anh chị".
Tác giả: Huyền Thanh
Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP