Giải trí

Hari Won bị thay thế ở chương trình "hot", danh tính người ấy gây bất ngờ

"Tôi mong có thể thế vị trí của chị Hari 20 năm", nam diễn viên chia sẻ.

Mới đây, chương trình "Nhanh như chớp" mùa 4 vừa phát sóng tập 19 thu hút sự quan tâm của khán giả. Điều đáng nói, bên cạnh MC Trường Giang không phải là Hari Won như thường thấy mà là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm.

Lê Dương Bảo Lâm cùng Trường Giang đảm nhận vai trò MC tập 19 chương trình "Nhanh như chớp" mùa 4

"Chúng tôi đã cử Hari Won về Hàn Quốc học Tiếng Việt, cô ấy nói như thế. Cùng với đó, cô ấy gửi gắm Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vị trí của mình. Tôi cũng rất ngại khi làm MC chung với một người đàn ông", Trường Giang chia sẻ. Trước lời giới thiệu này, Lê Dương Bảo Lâm nói: "Tôi mong có thể thế vị trí của chị Hari 20 năm. Khán giả cũng mê tôi đó".

Sự thay đổi này của chương trình nhanh chóng “gây sốt”: "Nhớ giọng Hari Won quá, lúc nào chị ấy cũng trấn an tinh thần người chơi để mọi người thoải mái hơn", "Vẫn mê Hari Won ở chương trình này ạ", "Tính ra Hari vẫn thích hợp với vị trí MC chương trình này nhất", "Lâm dễ thương, hài hước nhưng chương trình này thích Hari hơn", "Lần đầu anh Lê Dương Bảo Lâm dẫn nên thấy anh hơi nghiêm túc ấy. Nhưng vẫn ủng hộ anh vì anh đọc rõ với dẫn lâu quen chương trình thì chắc vui lắm luôn ấy”, "Hai anh em Giang Lâm dẫn chương trình hay đấy, mong có dự án hai anh em kết hợp làm MC chung nữa",…

Anh bày tỏ sự hào hứng với vai trò này

Lần đầu tiên xuất hiện ở "Nhanh như chớp" với vai trò MC, nam diễn viên hài nói chuyện lưu loát, thể hiện được sự nhanh nhạy nhưng khá nghiêm túc. Nhiều người cho rằng với sự hoạt ngôn, Dương Lâm sẽ nhanh chóng bắt kịp với chương trình cùng MC Trường Giang để mang đến sự vui vẻ, tươi mới.

Chương trình "Nhanh như chớp" phát sóng từ năm 2018 và đến nay đã được 4 mùa, do Trường Giang và Hari Won làm MC. Tuy nhiên, có một số tập vì nữ ca sĩ có việc đột xuất nên Trường Giang phải dẫn một mình.

Thời gian gần đây, bà xã Trấn Thành cho biết cô có nhiều dự án ở Hàn Quốc nên liên tục bay đi bay về giữa hai nước.

Hari Won sẽ vắng mặt trong vòng 2 tuần

Lê Dương Bảo Lâm là quán quân của chương trình “Cười Xuyên Việt” mùa đầu tiên. Hiện tại, anh là gương mặt "ăn khách" trong các gameshow, đặc biệt sau thành công của "2 ngày 1 đêm", anh được ưu ái với nhiều vai trò mới.

Ở tập trước của chương trình, Hari Won đã tiết lộ: "Làm việc nhiều với mọi người, tôi thấy bản thân mình quá nhỏ bé, vốn Tiếng Việt còn kém nên tạm thời sẽ sang Hàn Quốc du học 2 tuần, học thêm tiếng Việt rồi quay lại. Tôi cũng đã sắp xếp, nhờ một người tôi ghét - Lê Dương Bảo Lâm dẫn thay. Chính vì bạn ấy nói quá nhiều, người ta sẽ ghét và kêu gọi tôi trở lại với chương trình", chia sẻ của nữ ca sĩ khiến Trường Giang cùng người chơi bật cười.

Tác giả: Tùng Lâm

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP