Xã hội

Hai vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong tại Bình Thuận

Ngày 31/7, lực lượng chức năng huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận cho biết, trên địa bàn liên tiếp xảy ra 2 vụ tai nạn giao thông khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 30/7, xe ôtô mang biển kiểm soát 51H – 099.XX chưa rõ người điều khiển chở theo 2 người là anh P.A.T (sinh năm 1988) và N.A.Q (sinh năm 1996, cùng trú huyện Đức Linh) đang đi trên đường ĐT 720 theo hướng Gia An đi Vũ Hòa, khi đến địa điểm có khúc cong gần UBND xã Gia An thì va chạm vào tường rào nhà dân ven đường.

Cú tông làm xe bể nát phần đầu. Anh Q. và anh T. được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cả 2 người đã tử vong sau đó. Được biết, anh T là trưởng công an của một xã trên địa bàn huyện Đức Linh.

Xe máy nằm dưới gầm xe khách sau cú tông. (Ảnh: DT)

Trước đó, vào trưa cùng ngày, trên địa bàn xã Gia Huynh, cùng huyện Tánh Linh cũng xảy ra vụ tai nạn giữa xe máy và xe ôtô khách.

Thời điểm trên, xe máy do một phụ nữ điều khiển chở theo một người phía sau, xảy ra va chạm với xe khách khiến xe máy nằm dưới gầm, trước đầu xe khách. Người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tánh Linh đã đến khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân hai vụ tai nạn kể trên.

Tác giả: THIỆN TÂM

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP