Xã hội

Hai ông cháu chết đuối dưới ao nuôi chạch

Chiều 17-8, người dân địa phương đã phát hiện thi thể ông T. (50 tuổi) cùng cháu ngoại ở dưới ao nuôi chạch, trong trình trạng ông T. vẫn ôm người cháu ngoại 4 tuổi

Trưa ngày 18-8, lãnh đạo xã Hồng Đức (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho hay trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến hai ông cháu tử vong.

Gia đình lo hậu sự cho ông T.

Nạn nhân là ông Phạm Quốc T. (SN 1973, trú tại thôn Mai Động, xã Hồng Đức, huyện Ninh Giang) và cháu ngoại là Nguyễn Bảo S. (SN 2019, trú tại huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 phút chiều 17-8, ông Phạm Quốc T. đi ôtô chở theo cháu ngoại Nguyễn Bảo S. đến vùng chuyển đổi thôn Đồng Lạc (cùng xã Hồng Đức) để chơi. Sau đó, người dân phát hiện hai ông cháu gặp nạn tại ao nuôi chạch nên đã hô hoán mọi người xuống ao để tìm kiếm.

Người dân địa phương sau đó đã phát hiện thi thể 2 ông cháu ở dưới ao trong tình trạng ông T. vẫn ôm người cháu ngoại.

Ao nuôi chạch, nơi xảy ra vụ chết đuối của hai ông cháu

Một số người cho rằng nhiều khả năng cháu S. đã bị trượt chân ngã xuống ao nuôi chạch, ông T. xuống cứu cháu và cả hai ông cháu không may bị chết đuối.

Ngay tối 17-8, thi thể cháu S. đã được đưa về nhà ở Hưng Yên để lo hậu sự, trong khi đó thi thể ông T. được gia đình lo hậu sự.

Được biết, ông T. làm nghề nuôi cá ở khu chuyển đổi thôn Mai Động. Bố mẹ cháu S. đang làm việc tại nước ngoài.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ chết đuối thương tâm này.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP