Thể thao

Hải Huy bị dọa 5 tỷ đồng và những vụ “quay xe” kinh điển ở V.League

TP.HCM đã dọa Hải Huy phải đền 5 tỷ đồng nếu như bất ngờ đổi ý sang Hải Phòng. Đây có thể là một trong những vụ quay xe đáng đi vào lịch sử của V.League.

Bóng đá Việt Nam vừa trải qua cơn chấn động khi hôm nay, TP.HCM đưa ra một lời đe dọa đáng gờm đối với trường hợp của tiền vệ Nguyễn Hải Huy. Cụ thể, lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết, họ đã đệ đơn lên VFF và nhờ phòng pháp lý của VFF can thiệp về vấn này.

Theo đó, nếu muốn trở thành cầu thủ tự do, Hải Huy sẽ phải trả lại 700 triệu tiền đặt cọc và đền bù một số tiền lớn khả năng lên đến 5 tỷ đồng. Lý do trong thời gian qua, Hải Huy đã nhận lời về về thi đấu cho CLB TP.HCM từ mùa giải 2022 và đã nhận 700 triệu tiền cọc. Nhưng mới đây anh lại muốn về thi đấu cho CLB Hải Phòng để được gần nhà.

Thương vụ của Hải Huy gây xôn xao V.League

Vị lãnh đạo của CLB TP.HCM cho biết: “Ban đầu chúng tôi muốn giải quyết êm đẹp vụ việc và chỉ muốn Hải Huy đền bù 1 tỷ đồng tượng trưng. Nhưng cậu ta không đồng ý, vì vậy cứ canh theo thoả thuận trong hợp đồng để thực hiện thôi”.

5 tỷ rõ ràng là một con số rất lớn. Và điều đó khiến cho Hải Huy khó lòng có thể về được Hải Phòng như mong đợi của cầu thủ này. Việc TP.HCM đưa ra lời cảnh cáo với Hải Huy một lần nữa khẳng định quyền lực nằm trong tay các CLB.

Trước Hải Huy, V.League cũng từng xuất hiện không ít vụ quay xe kinh điển

Trong lịch sử V.League, không ít lần chúng ta chứng kiến những vụ “quay xe” như thế này. Song phần lớn thắng lợi đều thuộc về các CLB. Còn nhớ năm 2011, Hoàng Vũ Samson từng rất muốn sang Atletico Madrid. Nhưng Hà Nội FC đã lập tức đưa ra một bản thỏa thuận ghi nhớ khiến cho Hoàng Vũ Samson không thể đến được Tây Ban Nha.

Nhưng cũng liên quan đến Hà Nội FC, đội bóng này cũng từng trải qua một vố đau. Cụ thể, bầu Hiển đã đồng ý mọi thỏa thuận với cựu tiền đạo Lê Công Vinh ở năm 2011. Nhưng sau cùng, Công Vinh lại thực hiện cú quay ngoắt 180 độ để đầu quân cho Hà Nội ACB của bầu Kiên. Điều đó khiến cho bầu Hiển giận tím người.

Liên quan đến CLB TP.HCM, đội bóng này thực tế cũng đã chứng kiến một cú “quay xe” khác ở mùa giải năm nay. Đó là trường hợp Quế Ngọc Hải. Trung vệ người Nghệ An ban đầu đã đồng ý đến TP.HCM nhưng sau cùng lại quyết định trở về với SLNA.

Tác giả: Nhật Anh

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: Hải Huy ,5 tỷ đồng ,V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP