Xã hội

Hai bé gái tử vong do tắm sông

Ngày 16/7, lãnh đạo UBND xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng, cho biết đã phối hợp cùng cơ quan chức năng bàn giao thi thể hai bé gái tử vong do đuối nước trong khi tắm sông cho gia đình mai táng.

Cụ thể, vụ việc thương tâm xảy ra vào chiều tối 15/7, tại khu vực cống Xiếc ở thôn Hạ Câu, xã Quốc Tuấn. Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã cùng người dân ra khu vực hiện trường, thực hiện cứu nạn cứu hộ. Thời điểm này, một bé gái đã được người dân cứu, đưa lên bờ đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bé gái còn lại được người dân tìm, vớt đưa lên sau đó nhưng cũng đã tử vong.

Khu vực cống Xiếc, nơi xảy ra tai nạn thương tâm.

Hai bé gái bị đuối nước là Nguyễn Xuân M. (13 tuổi) và Nguyễn Thu H. (12 tuổi) là chị em họ, đều ở tại thôn Hạ Câu, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Cũng theo lãnh đạo UBND xã Quốc Tuấn, 2 bé gái được xác định đã cùng một người bạn trong thôn rủ nhau ra cống Xiếc tắm nhưng không may gặp nạn. Thời điểm xảy ra vụ việc, do ảnh hưởng của nhiều ngày có mưa liên tiếp, mực nước tại cống Xiếc cao hơn bình thường.

Hiện vụ việc đã được UBND xã Quốc Tuấn báo cáo cơ quan cấp trên và phối hợp hỗ trợ gia đình các nạn nhân lo mai táng cho các cháu gái xấu số.

Tác giả: Văn Minh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP