Giải trí

Hà Thanh Xuân lần đầu về Việt Nam sau khi chia tay "Vua cá Koi"

Đây là lần đầu tiên Hà Thanh Xuân về nước sau 4 tháng tuyên bố ly hôn.

Hà Thanh Xuân chia sẻ, cô vừa về Việt Nam để thăm gia đình kết hợp với chạy show. Nữ ca sĩ đăng tải nhiều hình ảnh dạo phố đêm, ghé Nhà thờ Lớn và tham quan nhiều địa điểm ở Hà Nội. Sau đó cô bay vào TP.HCM. Người đẹp sẽ góp mặt trong một đêm nhạc phòng trà, cùng Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê...

Hà Thanh Xuân biểu diễn trong một đêm nhạc cùng các tên tuổi nổi tiếng.

Đây là lần đầu tiên Hà Thanh Xuân về nước sau 4 tháng tuyên bố ly hôn "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

Nữ ca sĩ hoạt động mạng xã hội tích cực, thoải mái giao lưu với người hâm mộ nhưng chỉ chia sẻ hậu trường, các show diễn hay khoảnh khắc xinh đẹp của bản thân, khéo léo khoe cuộc sống một mình với hình ảnh người phụ nữ độc lập.


Hà Thanh Xuân đang ở Việt Nam.

"Có nhiều người nói chẳng bao giờ thấy Xuân buồn, lúc nào cũng tươi cười, thật sự những lúc buồn nhất Xuân sẽ chọn im lặng và ngồi thiền, khi ổn sẽ xuất hiện trước mọi người vì Xuân đã học rất tốt cách yêu thương bản thân mình! Xuân lúc nào cũng muốn đem năng lượng tích cực đến mọi người", Hà Thanh Xuân chia sẻ.

Tuy nhiên với những bình luận hỏi về doanh nhân Thắng Ngô hay tình trạng hôn nhân, nữ ca sĩ đều không trả lời.

Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức hôn lễ vào ngày 2/5/2022. Sau đó, cả hai phải đối mặt với nhiều thông tin tiêu cực. Thời điểm đó, Thắng Ngô đã đứng ra bảo vệ cho người vợ mới cưới.

Từ tháng 4/2023, cả hai liên tục vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Sự việc bắt đầu từ việc cặp đôi hủy kết bạn trên nền tảng mạng xã hội. Hà Thanh Xuân cũng xóa hết những hình ảnh tình tứ cùng "nửa kia". Về phần mình, "vua cá Koi" chỉ chia sẻ chuyện công việc, đời sống thường ngày chứ không còn đăng ảnh hay video với vợ như trước.

Tháng 9/2023, Hà Thanh Xuân đăng tải bài viết thông báo việc cô đã quay trở lại với cuộc sống độc thân. Đáng chú ý, giọng ca Bolero khẳng định cô và Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết mình bị trầm cảm và thấy hối tiếc vì đã đám cưới vội vàng, mong rút ra bài học cho những lựa chọn sau này.

Cách đây không lâu, cựu người mẫu Đức Tiến đăng tải khoảnh khắc gặp gỡ Hà Thanh Xuân tại một sự kiện. Anh cho biết nữ ca sĩ có tinh thần thoải mái, vui vẻ và hát phục vụ khán giả. Có thể thấy, giọng ca hải ngoại đã bỏ lại những cảm xúc tiêu cực của cuộc tình cũ, hướng đến tương lai.

Clip mới của Thắng Ngô

Về phần mình, "Vua cá Koi" chia sẻ nhiều video tập luyện giữ dáng ở tuổi U50. Đáng chú ý, nam doanh nhân thường xuyên ghép nhạc của Hà Thanh Xuân vào các clip đời thường của mình và "thả tim" với những bình luận nhắc tên cô.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP