Du lịch

Giới trẻ Thành Vinh háo hức tìm quán ngon sau cách ly

Với các món ăn nổi tiếng Thái Lan như lẩu tom yum, som sum, pad Thái,… và hàng chục món khác có nguồn gốc từ xứ Chùa Vàng, BangKok Quán sẽ là địa điểm lý tưởng để thỏa mãn các tín đồ đam mê ẩm thực Thái Lan.

Sau 4 tuần đóng cửa thực hiện chỉ thị của Thủ tướng chính phủ để phòng chống dịch Covid-19, món ngon đường phố BangKok đã mở cửa trở lại để đón tiếp thực khách yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng.

Món ngon đường phố BangKok số 117 Lê Hoàn, tp.Vinh.

Không ở trên những con phố ồn ào hay náo nhiệt giữa lòng thành Vinh mà yên ả tọa lạc tại số 117 Lê Hoàn, không gian quán rộng rãi với 3 tầng, phù hợp với nhiều hoạt động như ăn uống gia đình, sinh nhật, liên hoan. Quán khá ấm cúng với tông màu vàng, được trang trí bằng nhiều biểu tượng đặc trưng của Thái Lan như hình ảnh Vua Rama, Chùa Vàng, xe tuk tuk,…

Quán phù hợp với nhiều loại hình tiệc bởi không gian 3 tầng rộng rãi, đáp ứng yêu cầu của khách hàng

Ẩm thực Thái Lan được biết đến với các món ăn có hương vị đậm đà, mỗi vị chua, mặn, ngọt, đắng, cay của món ăn Thái đều được thể hiện hết sức rõ ràng. Món Thái khi chế biến được cho vào rất nhiều loại gia vị và hương liệu khác nhau. Tại BangKok quán, thực khách sẽ có một trải nghiệm vô cùng thú vị với thực đơn phong phú, đa dạng, bổ dưỡng và đặc biệt là đậm chất Thái.

Ghé BangKok Quán để thỏa thích thưởng thức ẩm thực Thái Lan

Hấp dẫn nhất quán phải kể đến món lẩu Thái, nước dùng chua chua cay cay rất vừa miệng, đồ nhúng tươi ngon vì thực phẩm luôn được lấy trong ngày. Món này của quán được rất nhiều dân sành ăn “săn lùng”, bỏ túi là một trong những điểm đến ăn lẩu số 1 ở thành phố Vinh xinh đẹp.

Nước lẩu chua chua cay cay ngon không cưỡng nổi.

Nhà hàng muốn được lòng thực khách thì món ăn ngon thôi là chưa đủ, với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, nhiệt tình, khách hàng đến ăn sẽ được chăm sóc tận tình đúng với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” của quán.

Đến Thái mà không ăn gỏi tôm,

hay không ăn sụm thì chưa phải là dân sành đâu nhé.

“Năm nay thời tiết cứ lành lạnh mát trời, thèm lẩu lắm mà cách ly nên không đi ăn được, tranh thủ hết cách ly là phải đi ăn ngay. Nghiện lẩu Tom Yum của BangKok quán lâu rồi, nước lẩu chua chua cay cay rất hợp khẩu vị. Quán lại sạch sẽ nên rất thích ăn ở quán”, chị Nguyễn Hải Như, một khách quen của quán chia sẻ.

Từ sò trộn chua cay

đến gỏi ghẹ của quán cũng đều hết ý, ăn một lần là nhớ mãi.

Som Tum, Pad Thái, các món gỏi cũng là những món đáng để thử ở BangKok quán, đậm chất đường phố Thái Lan. Các món mặn hay tráng miệng đều đa dạng, rất ngon và dễ ăn. Không có gì lạ bởi đầu bếp nhà hàng là người Thái có nhiều năm kinh nghiệm trong khách sạn lớn tại Bangkok, trực tiếp chế biến món ăn, thỏa mãn gu ẩm thực khó tính nhất của khách hàng.

Nếu như các bạn đã lỡ phải lòng các món ăn đến từ Thái Lan, đừng bỏ qua một địa chỉ nấu món Thái “chất” như ăn trên đất Thái là BangKok Quán số 117 Lê Hoàn, tp.Vinh nhé.

Món ngon đường phố Bangkok - Bangkok Restaurant

Địa chỉ nhà hàng: Số 117 Lê Hoàn, Tp. Vinh, Nghệ An

Số điện thoại đặt bàn: 0963.922.999 0987457286

Facebook: BANG KOK restaurant

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP