Thế giới

Giở trò đồi bại với em vợ, anh rể còn làm điều ghê sợ

Mắc nợ bên ngoài, gã anh rể đã dàn xếp để chủ nợ và những người khác liên thủ hãm hại em gái vợ.

Sự việc đau lòng xảy ra ở Kuala Lumpur, Malaysia. Một cô gái 27 tuổi đã bị anh rể và 4 người khác thay nhau xâm hại tình dục, thậm chí còn quay phim lại để đe dọa, uy hiếp.

Vào ngày xảy ra sự việc, người anh rể 29 tuổi gọi điện cho nạn nhân và bảo cô không khoá cửa, anh quên mang chìa khoá, cứ để cửa nhà mở để anh ghé qua nhà có chút việc. Tin lời anh rể, cô gái không chút suy nghĩ mà để cửa mở, nào ngờ hành động này lại dụ sói vào nhà.

Ảnh minh họa.

Khi đang ngủ ngon, cô gái bất ngờ khi thấy anh rể xuất hiện cùng 4 người đàn ông lạ mặt. Chưa kịp hiểu có chuyện gì xảy ra, cô đã bị anh rể cùng 4 người đàn ông khác lần lượt cưỡng ép và xâm hại. Cả quá trình này cũng được quay phim lại, khiến cô gái cảm thấy vô cùng khổ sở, ám ảnh.

Dù nhận được lời đe dọa, khoảng 1 tiếng đồng hồ sau khi xảy ra sự việc, cô gái vẫn quyết định báo cảnh sát. Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ anh rể của người phụ nữ và những người liên quan.

Điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện anh rể của nạn nhân đang mắc nợ và một trong những nghi phạm vẫn chưa bị bắt chính là chủ nợ của người anh rể này. Hiện, cảnh sát đang điều tra vụ án theo hướng hình sự, nếu bị kết án theo đúng luật, các nghi phạm có thể bị kết án từ 10 đến 30 năm tù.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo ET)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP