Cộng đồng mạng

Giận chồng, vợ để xe máy, đôi dép ở giữa cầu giả tự tử, công an tìm kiếm cả đêm

Dân mạng bức xúc vì cô vợ "cạn nghĩ", đem chuyện sống chết ra để hù dọa chồng, làm phiền lực lượng chức năng.

Thường thì, khi giận dỗi chồng, các cô vợ sẽ nghĩ ra cách này cách khác để "báo động", "cảnh cáo" cho đối phương biết để liệu đường chiều chuộng. Nhưng dằn mặt kiểu như cô vợ N.T.N (30 tuổi, Đà Nẵng) thì quả là hiếm có khó tìm.

Chuyện bắt đầu khi Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên sông (Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an TP Đà Nẵng) nhận được tin báo nghi có người nhảy cầu Đỏ (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ), theo PLO.

Nguồn cơn là ở trên cầu, người dân phát hiện một xe máy, một mũ bảo hiểm, đôi dép xếp ngay ngắn và một mảnh giấy ghi số điện thoại. Hiện trường rất giống với một vụ nhảy cầu tự tử.

Chiếc xe và đôi dép được chị N. bỏ lại trên cầu, dàn cảnh như một vụ tự tử.

Ngay lập tức, lực lượng cứu hộ đã điều động người đến hiện trường ứng cứu. Các chiến sĩ đã gọi đến số điện thoại để lại trên cầu thì một người đàn ông bắt máy. Qua miêu tả, người đàn ông này nhận ra chiếc xe máy và đôi dép là của cô N., vợ anh.

Các lực lượng cứu hộ gấp rút tổ chức chạy ca nô quanh khu vực để tìm kiếm "nạn nhân", nhưng cả tiếng đồng hồ trôi qua, không có bất cứ dấu hiệu gì của người "mất tích".

Chồng chị N. cũng có mặt tại hiện trường, gọi vào số điện thoại của vợ nhưng không ai bắt máy. Lúc này, lực lượng cứu hộ dùng điện thoại khác gọi thì đầu dây bên kia có tiếng trả lời. Hóa ra, chị N. vẫn sống nguyên, không có chuyện nhảy lầu tự tử. Chị này chỉ dàn cảnh, tạo hiện trường giả để dọa chồng mà thôi!

Lý do là hai vợ chồng giận nhau, chị N. viết đơn ly hôn, yêu cầu chồng mình ký nhưng anh này không chịu. Dỗi chồng, chị lấy xe máy đi ra khỏi nhà và "dằn mặt" chồng bằng câu chuyện giả nhảy cầu.

Sau nỗ lực tìm kiếm, cuối cùng lực lượng cứu hộ cũng đã gặp được chị N. và đưa về công an phường nhắc nhở, tuyên truyền cho chị về hành vi trên.

Câu chuyện có thật như đùa này đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao, đa phần đều chỉ trích chị N.

- Đem lực lượng cứu hộ ra làm trò đùa! Trong khi có bao nhiêu người cần hỗ trợ thì chị lại bày trò giận dỗi, nắn gân chồng!

- Tôi nghĩ sau vụ này anh chồng ký luôn đơn cho cô ấy toại nguyện đi. Thiếu gì cách giận mà làm trò đấy?

- Cái tội này không phải đùa được đâu, đề nghị phạt nặng cho chị N. chừa đi. Giận nhau là chuyện cá nhân, đừng làm kinh động người khác.

- Mình chỉ có một thắc mắc là cái xe trên cầu để thế mà không ai lấy nhỉ? Quê mình để trong nhà người ta còn dắt đi hộ luôn! Chẳng trách người ta đồn Đà Nẵng là thành phố đáng sống.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP