Số hóa

Gia đình Galaxy S24 ra mắt năm sau sẽ có khung titan

Samsung dường như đang học theo Apple bằng việc chuyển sang sử dụng khung titan cho tất cả thành viên gia đình Galaxy S24 mà công ty ra mắt vào năm sau.

Các tin đồn ban đầu cho biết Galaxy S24 Ultra là thành viên duy nhất trong gia đình Galaxy S24 ra mắt năm sau có khung titan, nhưng theo chuyên gia rò rỉ @Revegnus trên X cho biết, Samsung sẽ áp dụng khung titan cho tất cả sản phẩm, gồm Galaxy S24, S24+ và S24 Ultra. Ở thời điểm hiện tại, các nguồn tin cho biết chính Samsung sẽ chịu trách nhiệm sản xuất khung titan cho Galaxy S24. Đối với Galaxy S24+ và Ultra, công ty có thể chuyển sang đối tác sản xuất bên ngoài.

Nhôm sẽ không biến mất hoàn toàn khi Samsung có thể tiếp tục sử dụng vật liệu này trong nội bộ, theo cách mà Apple thực hiện. Trên dòng iPhone 15 Pro mới ra mắt gần đây chỉ có lớp vỏ khung bên ngoài được làm bằng titan với bề dày 1mm.

Điều đó cũng có lý do cụ thể. Mặc dù titan bền hơn nhiều so với nhôm (bền gấp 3 lần), nhưng nó vẫn có những hạn chế về nhiệt. Titan có độ dẫn nhiệt thấp, hay đơn giản là titan không thích hợp để tản nhiệt. Hiện vẫn chưa rõ kích thước bề dày của khung titan trên dòng Galaxy S24 sẽ là bao nhiêu.

Dĩ nhiên, mọi chi tiết hiện tại chỉ là ở dạng tham khảo, tuy nhiên cần nhớ rằng chính Revegnus đã chia sẻ nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm của Samsung trong quá khứ. Tốt nhất, người dùng cũng nên duy trì mức độ hoài nghi mạnh đối với các tin đồn liên quan đến Galaxy S24 cho đến khi mọi thứ được xác nhận tại sự kiện Unpacked diễn ra vào đầu năm sau./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: vov.vn

  Từ khóa: khung titan ,Galaxy S24 ,gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP