Thể thao

FLC Thanh Hóa sẵn sàng lên ngôi vô địch V.League 2017

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC khẳng định sẽ tiếp tục tài trợ và phát triển bền vững cùng CLB Thanh Hóa. Cùng với đó, đội bóng cũng đặt mục tiêu ít nhất nằm trong top 3, thậm chí là sẵn sàng lên ngôi vô địch V.League 2017.


Ngày 3/1, Tập đoàn FLC đã tổ chức cuộc họp cùng Ban Huấn luyện và cầu thủ đội bóng xứ Thanh trước thềm V.League 2017. Một trong những nội dung chính xoay quanh cuộc họp chính là việc FLC thoái vốn khỏi Công ty Cổ phần bóng đá FLC Thanh Hóa. Chính thông tin này khiến một số cầu thủ không tránh khỏi tâm trạng bất an về tương lai câu lạc bộ khi mùa giải mới đã gần kề trước mắt.

“Việc tái cơ cấu các công ty thành viên của FLC trong quá trình phát triển không ảnh hưởng gì đến mục tiêu tài trợ”, ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Tập đoàn FLC – nhà tài trợ cho FLC Thanh Hóa trấn an tinh thần các cầu thủ. “Là nhà tài trợ, FLC sẽ tiếp tục đảm bảo tốt nhất nguồn tài chính cho đội bóng như chế độ lương, thưởng, tuyển mộ cầu thủ chất lượng cao”.

Trong kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng, FLC Thanh Hóa là một trong những đội hoạt động mạnh tay nhất. Ngoài việc đưa về những gương mặt chất lượng như tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng hay chân sút ghi bàn nhiều thứ 3 V.League năm ngoái là Uche Iheruome, đội bóng xứ Thanh cũng thuyết phục thành công HLV Ljupko Petrović – người đã giúp Sao đỏ Belgrade vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991 tới Việt Nam.


Tập đoàn FLC tổ chức cuộc họp cùng Ban Huấn luyện và cầu thủ đội bóng xứ Thanh

Cũng chính vì vậy mà FLC Thanh Hóa đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay. Quyết tâm ấy càng được cùng cố khi Tập đoàn FLC cam kết tiếp tục đồng hành cùng đội bóng trong chiến lược lâu dài.

“Đội bóng của chúng ta đã có HLV mới, là người người từng đưa Red Star Belgrade vô địch C1 Châu Âu. Sân tập mới tại Quảng Xương dành cho đội trẻ FLC Thanh Hóa cũng vừa được FLC đầu tư. Sát cánh bên nhau, chúng ta cùng đặt mục tiêu ít nhất nằm trong top 3, sẵn sàng lên ngôi vô địch mùa giải tới cho đội bóng. Cá nhân tôi rất ấn tượng với sự nồng nhiệt của các cổ động viên FLC Thanh Hóa. Bên cạnh sự thể hiện của các cầu thủ, tình cảm của các cổ động viên là điều FLC rất trân trọng.”, ông Trịnh Văn Quyết nhấn mạnh.

Một thông tin đáng chú ý khác là trong thời gian tới, chế độ tiền thưởng của FLC Thanh Hóa cũng sẽ được tăng lên nhờ nguồn tài trợ của FLC.

Tác giả bài viết: Trí Công

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP