Thế giới

Dọn tủ quần áo cho con gái, bà mẹ 'rụng rời chân tay' khi thấy một thi thể

Mở tủ quần áo của con gái, người mẹ rụng rời chân tay khi phát hiện ra một thi thể trẻ sơ sinh đang phân hủy.

Một vụ án mạng kinh hoàng vừa được người phụ nữ sống ở thành phố Hino, một thành phố ngoại ô Tokyo, Nhật Bản phát hiện khi đang dọn tủ cho con gái.

Theo truyền thông nước Nhật đưa tin, trong khi dọn dẹp nhà cửa, bà mẹ đã vô tình ngửi thấy mùi hôi thối từ tủ quần áo cô con gái 23 tuổi - Chihiro Fukushima. Lúc đó, do con gái không có mặt ở nhà nên cô không thể hỏi con gái và yêu cầu con phải dọn dẹp. Không chịu được mùi hôi, bà mẹ đành phải mở tủ quần áo của con để kiểm tra thứ bốc mùi bên trong là gì.

Nhưng khi mở tủ quần áo của con gái, người phụ nữ đã hoàn toàn khuỵu ngã, chân tay bủn rủn phát hiện ra một thi thể bé trai sơ sinh đang phân hủy, được đặt trong chiếc vali. Quá hoảng sợ, người phụ nữ vội vã gọi cảnh sát báo án.

Fukushima Chihiro đã bị cảnh sát bắt giữ.

Sự việc vỡ lở, Fukushima Chihiro đã thú nhận hành vi phạm tội của mình. Khai tại cơ quan cảnh sát, cô gái xác nhận mình là người đã sinh ra đứa trẻ. Sau khi một mình sinh con, Chihiro đã sợ hãi và không muốn chịu trách nhiệm. Cô đã cho đứa trẻ sơ sinh vào vail rồi nhét nó vào trong tủ quần áo. Chihiro cũng khai rằng, cô phải kiếm sống việc bán thời gian nên không có khả năng nuôi con.

Điều đáng nói, dù chung sống cùng gia đình nhưng trong suốt thời gian Chihiro mang thai, cha mẹ cô đều không hề phát hiện ra điều gì bất thương từ con gái.

Hiện, cảnh sát đang xác minh quan hệ huyết thống của Chihiro Fukushima và bé trai, đồng thời làm rõ nguyên nhân cái chết của bé.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP