Số hóa

Đón mạng tốc độ cao, OnePlus tung smartphone 5G giá rẻ

Mẫu Nord N10 5G của OnePlus với giá 7,99 triệu đồng là smartphone hỗ trợ kết nối mạng 5G giá tốt nhất đang bán chính hãng tại Việt Nam, sẵn sàng khi mạng thế hệ mới phủ sóng rộng rãi.

MobiFone, VinaPhone và Viettel đều đã tiến hành thử nghiệm mạng 5G tại một số khu vực, hứa hẹn việc phủ sóng diện rộng trong thời gian tới. Song song với động thái của các nhà mạng, một số hãng smartphone đã tăng cường tung ra điện thoại hỗ trợ mạng di động thế hệ mới.

OnePlus N10 5G là điện thoại 5G đầu tiên đánh vào phân khúc tầm trung tại Việt Nam. Máy thừa hưởng thiết kế của mẫu 8T nhưng chất liệu kim loại được thay bằng nhựa để đưa mức giá về mức 7,99 triệu đồng. Viền màn hình của N10 5G cũng dày hơn một chút so với "đàn anh".

OnePlus N10 5G với giá 7,99 triệu đồng là smartphone 5G rẻ nhất tại Việt Nam

Máy sở hữu màn hình "nốt ruồi" được đặt lệch sang bên trái tương tự OnePlus 8T hay 8 Pro, độ phân giải Full HD+, kích thước 6,49 inch, tần số quét 90Hz. Tuy nhiên, tấm nền công nghệ IPS LCD thay cho Amoled, cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng thay vì tích hợp dưới màn hình.

Smartphone của OnePlus có 4 camera phía sau bao gồm camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 119 độ phân giải 8MP, ống kính 2MP macro và mono; được đặt trong một khung hình chữ nhật. Camera selfie phía trước có độ phân giải 16MP.

Nhà sản xuất trang bị cho Nord N10 5G chip xử lý Qualcomm Snapdragon 690 5G, RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ lên đến 512GB. Cắt bớt về thiết kế nhưng máy vẫn có sạc nhanh Warp 30T công suất 30W, giúp sạc 70% viên pin dung lượng 4.300 mAh chỉ trong 30 phút.

Được Qualcomm ra mắt hồi tháng 6, chip Snapdragon 690 hướng đến việc phổ cập mạng 5G cho smartphone tầm trung. Kết nối 5G trên Nord N10 5G sẽ tương thích với các nhà mạng tại Việt Nam và có thể được hỗ trợ thông qua bản cập nhật phần mềm tự động (OTA) từ OnePlus.

OnePlus N10 5G là thiết bị khởi xướng cho dòng smartphone tầm trung 5G tại Việt Nam. Trong thời gian tới, hứa hẹn sẽ có thêm những thiết bị khác hỗ trợ mạng tốc độ cao khi kết nối này trở nên phổ cập.

Tác giả: Gia An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP