Thể thao

Đội bóng Hội đồng hương Nghệ An giành chức Vô địch giải GOW tại Đài Loan

Tại sân vận động Xin Zhuang (Đài Bắc, Đài Loan) vừa diễn ra trận chung kết giải bóng đá GOW Cup. Đội Choa 37 Fc - Hội đồng hương Nghệ An đã xuất sắc giành chức vô địch.

Giải GOW Cup do Bộ Lao động Đài Loan tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho công nhân lao động các nước đang làm việc tại Đài Loan. Tham gia tranh tài tại giải có 26 đội bóng thuộc 5 quốc gia, lãnh thổ: Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Nhật Bản, Đài Loan. Giải diễn ra từ ngày 2/9 đến 24/9.

Đội Choa 37 Fc trước trận chung kết. Ảnh: Trung Lan

Chiều 24/9, hai đội bóng Choa 37 Fc và Xin Zhuang đã ra sân với tâm thế hào hứng. Kết thúc hiệp 1, đội Nghệ An dẫn trước 2 - 0, những tưởng sẽ áp đảo đối phương, nhưng sang hiệp 2, đội Xin Zhuang đã gỡ lại 2 bàn. Sau 2 hiệp đấu, hai đội đã phải phân chia thắng bại bằng những loạt sút luân lưu.

Chiến thắng trong loạt luân lưu, đội Choa 37 Fc đã xuất sắc giành chức vô địch.

Niềm vui vỡ òa của đội Choa 37 Fc. Ảnh: Trung Lan

Ra quân với tinh thần thi đấu “Đoàn kết là sức mạnh, hết mình vì màu cờ sắc áo quê hương”, đội Choa 37 Fc - Hội đồng hương Nghệ An đã đạt được mục tiêu ban đầu là cầm được cup Vô địch giải GOW.

Sau 4 năm thành lập, đã có 5 lần đội Choa 37 Fc giành cup Vô địch ở các giải đấu khác nhau. Với chiến thắng này, một lần nữa tiếp tục khẳng định sức mạnh đoàn kết, phong trào thể dục - thể thao của người Nghệ An trên đất nước bạn.

Tác giả: Huy Thư - Trung Lan

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP