Giáo dục

“Đỏ mặt” vì bài giảng tại Trường Đại học Hoa Sen

Mới đây, một số hình ảnh liên quan đến vấn đề “Mưa” được chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội, hình ảnh này được ghi lại tại một buổi học của Trường Đại học Hoa Sen. PV đang xác minh thông tin chính thức từ trường này.

Khi hình ảnh này được đăng tải trong vòng 1 giờ đã có hơn 100 lượt chia sẻ và hơn 200 lượt bình luận với những nội dung không mấy hay ho liên quan đến nội dung được truyền tải trên màn chiếu một môn học.

Hình ảnh được ghi tại trong một buổi học của trường ĐH Hoa Sen


Nội dung cụ thể được ghi như sau: “Mưa gió, trong quan niệm dân gian xưa, không phải là kết quả của sự bốc hơi nước được tích tụ, không phải là do sự chênh lệch áp suất khí quyển, mà chỉ là cuộc sinh hoạt tình dục của Trời và Đất mà thôi. Những hạt mưa là tinh dịch, giúp Mẹ Đất sinh ra muôn loài cây trái.”

Rất nhiều ý kiến của facebooker bình luận về hình ảnh này được viết lên. Một facbooker viết: “Ngày xưa mình trúng tuyển trường này mà không đi học, tiếc quá.”

Những bình luận về nội dung đăng tại liên tiếp được viết lên


Một facebooker khác đã tag những tên của người bạn học trong trường của mình vào và nhắn nhủ “trường Hoa Sen của Y (bạn) kìa, bậy bạ hết sức”, hay, “Ôi, trường tôi cũng có giáo án như thế này sao?”. Và còn vô vàn những lời bình luận tỏ vẻ thích thú của các facebooker khác.

Biết rằng, trong thời gian gần đây, trong hệ thống giáo dục xuất hiện những hình ảnh không có văn hóa trong sách vở của học sinh, đặc biệt là những em nhỏ. Thế nhưng, điều này lại liên tiếp xuất hiện trong môn học của cả các trường đại học. Không biết rằng, đây là một ý tưởng mới để dễ dàng truyền tải nội dung đến cho học sinh của một giảng viên nào đó. Nhưng thực thế, đang là sự phản cảm đối với người xem. Nội dung truyền tải bị sai lệch nghiêm trọng. Vấn đề tiếp tục được đặt ra, không biết có phải những thông tin này thực sự được đưa ra để giảng dạy tại một ngôi trường có tiếng ở TP.HCM?

Tác giả bài viết: Ánh Hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP