Giải trí

Diệu Nhi sau ồn ào "Không sợ gì cả vì không có gì để mất hết"

Sau thời gian ồn ào chuyện gia đình vừa qua, Diệu Nhi chính thức xác nhận tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Diệu Nhi xác nhận tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023"

Xác nhận tham gia cuộc thi hát, Diệu Nhi cũng gởi lời nhắn nhủ đến người hâm mộ: "Khi show về tới Việt Nam, Nhi biết sẽ có rất nhiều sự so sánh. Nhi chỉ muốn nói với khán giả của Nhi rằng mọi người đã rất tuyệt vời. Và đừng áp lực gì cả. Hãy là những khán giả vốn dĩ tuyệt vời như thế và đừng mang theo bất kể gánh nặng nào. Enjoy (thưởng thức) và đạp gió, rẽ sóng thật Việt Nam cùng nghệ sĩ nhé khán giả yêu ơi".

Diệu Nhi cho biết vừa đi đóng phim xong nên có khoảng thời gian rảnh để tham gia chương trình.

Diệu Nhi là "cây hài" được yêu thích từ sân khấu đến đời thường. Cô cũng có niềm đam mê bất tận với ca hát. Tuy nhiên, hiếm khi cô được thừa nhận về giọng ca ngoài yếu tố hài hước, lầy lội.

Thế nên, việc tham gia vào một chương trình có yếu tố hát ca nghiêm túc này cũng khiến cho nhiều người thắc mắc, nghi ngại.

Nói về điều này, Diệu Nhi cho biết: "Khi tham gia chương trình này tôi không sợ gì cả vì tôi không có gì để mất hết. Bước sang lĩnh vực mới mẻ, tôi không e dè thậm chí còn cảm thấy rất vui. Từ trước đến nay khi đóng phim hoặc tham gia một dự án nào tôi đều làm hết mình vì nó và khi tham gia chương trình này cũng vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho những tiết mục trình diễn vì nó còn ảnh hưởng đến các đồng đội của tôi nữa".

Cô khẳng định không áp lực và thoải mái vì khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 còn là cơ hội để cô đầu tư học hỏi thêm nhiều điều mới.

Tính đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" phiên bản Việt đã công bố 9/30 người đẹp tham gia chương trình gồm: Thu Phương, Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, người mẫu Hà Kino, Diệu Nhi, Thanh Ngọc (cựu thành viên Mắt Ngọc), Yến Trang, diễn viên Tú Vi, Phạm Lịch.

Chương trình chính thức lên sóng 21 giờ 15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ vào 28-10 trên kênh VTV3.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP