Giải trí

Anh Tú phản hồi tin đồn 'thả thính' người khác và rạn nứt với Diệu Nhi

Trước tin đồn Anh Tú ''thả thính'' cô gái khác và đang rạn nứt tình cảm với bà xã Diệu Nhi, nam diễn viên lên tiếng phản hồi.

Nam diễn viên Anh Tú khẳng định những thông tin đó là bịa đặt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của anh.

"Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân, hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả hai nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch", Anh Tú chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết đang liên hệ với đơn vị pháp lý để đề nghị xử lý những người đưa thông tin sai sự thật.

Anh Tú phủ nhận tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi và có người thứ ba.

Anh Tú - Diệu Nhi là cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Trước đó, mạng xôn xao loạt tin nhắn được cho là của Anh Tú "thả thính" một cô gái. Theo video ghi lại, người được cho là Anh Tú đã trò chuyện với cô gái này từ đầu năm 2022 đến tận tháng 4/2023.

Anh Tú - Diệu Nhi quen nhau khi hoạt động chung ở sân khấu Thế Giới Trẻ và bắt đầu công khai tình cảm năm 2015. Cặp đôi trải qua 7 năm gắn bó trước khi quyết định về chung nhà. Hai diễn viên chọn ngày 10/10/2022 làm đám cưới để kỷ niệm tròn 3 năm ngày Diệu Nhi nhận lời cầu hôn của Anh Tú và cùng ký tên vào giấy đăng ký kết hôn.

Trong hôn lễ, Anh Tú chia sẻ: "Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh". Còn Diệu Nhi nói với ông xã: "Qua những lần anh chăm sóc em, em biết mình đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".

Thời gian gần đây, tin đồn rạn nứt tình cảm của Diệu Nhi và Anh Tú liên tiếp xuất hiện nhưng cả hai đều lên tiếng ẩn ý phủ nhận.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP