Nhà đẹp

Điều đặc biệt trong dinh thự 100 tỷ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu khiến Quang Lê ngỡ ngàng

Dinh thự 100 tỷ của Lệ Quyên có gì đặc biệt mà khiến Quang Lê liên tục trầm trồ?

Vốn là những nghệ sĩ hoạt động lâu năm cũng như thường xuyên lưu diễn cùng nhau, Lệ Quyên và Quang Lê có mối quan hệ thân thiết. Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, giọng ca Đập Vỡ Cây Đàn vừa đăng tải video với tiêu đề: “Khám phá dinh thự 100 tỷ của ca sĩ Lệ Quyên” và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Quang Lê đăng tải video đến thăm dinh thự trăm tỷ của Lệ Quyên.

Khi đến cổng biệt thự, Quang Lê được một người bảo vệ mở cửa đón vào. Người này cho biết, dinh thự của nữ ca sĩ có 2 bảo vệ thay ca nhau mỗi ngày. Tổ ấm của Lệ Quyên được thiết kế theo phong cách phương Tây, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại với tông màu trắng làm chủ đạo tạo sự sang trọng. Điểm nhấn ở cửa dinh thự là 2 tượng đá trắng theo phong cách Hy Lạp.

Ở khu vườn, biệt thự của Lệ Quyên có hồ bơi rộng lớn không thua kém gì resort và đây là nơi mà cô, con trai thường xuyên sử dụng. "Đẹp quá mọi người, ở đây có bể bơi để tha hồ bơi, trước cửa thì có tượng hoành tráng", Quang Lê trầm trồ.

Căn bếp hiện đại, có nội thất sang trọng trong tổ ấm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Khi khám phá không gian trong dinh thự của Lệ Quyên, nam ca sĩ liên tục xuýt xoa vì nội thất sang trọng, đắt tiền. Đặc biệt, anh tỏ ra ấn tượng với chiếc đèn pha lê ở trần bếp được Lệ Quyên mua về từ châu Âu. Nam ca sĩ xuýt xoa, trầm trồ với món đồ này và cho rằng giá trị cũng lên đến vài tỷ để có được.

Vốn yêu thích pha lê nên Lệ Quyên chi tiền để mua nhiều món đồ làm từ pha lê để trang trí cho tổ ấm. Nhờ đó, không gian càng thêm sang trọng, bóng loáng và “toát ra mùi tiền”.

Quang Lê trầm trồ với đèn pha lê trong nhà của Lệ Quyên, ước tính có giá trị vài tỷ.

Không gian nhà của Lệ Quyên "toát ra mùi tiền", khiến Quang Lê trầm trồ.

Ngoài ra, ở bếp, Lệ Quyên còn trưng bày nhiều loại rượu đắt tiền và nội thất cao cấp, từ bàn ghế ăn đến kệ bếp. Mọi thứ đều là màu trắng - tông chủ đảo của tòa dinh thự 100 tỷ.

Dinh thự của Lệ Quyên có tông chủ đạo là màu trắng, tạo sự sang trọng.

Nữ ca sĩ chi tiền mua nhiều vật dụng từ pha lê trưng bày trong dinh thự.

Được biết, ngoài dinh thự trăm tỷ này, Lệ Quyên còn có nhà ở Đà Lạt và ở Mỹ. Gần đây, cô và con trai, Lâm Bảo Châu có chuyến lưu diễn, kết hợp du lịch dài ngày. Cả nhà của Lệ Quyên đã sống trong căn nhà hoành tráng ở Mỹ. Cô cũng cho biết, sau này khi con trai qua Mỹ du học sẽ tiếp quản cơ ngơi này.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP