Số hóa

Điểm nhấn của mẫu smartphone hỗ trợ Google Tango

Lenovo Phab 2 Pro hỗ trợ người dùng trải nghiệm tương tác thực tế ảo mới mẻ, thiết kế kim loại nguyên khối cùng màn hình lớn 6,4 inch siêu nét cho hình ảnh rõ đẹp.

Hệ thống 3 camera

Lenovo Phab 2 Pro là một trong những smartphone đầu tiên thế giới trang bị công nghệ tương tác thực tế ảo Tango của Google. Công nghệ Google Tango cho phép điện thoại có thể quét và ghi lại hình ảnh xung quanh theo dạng 3D và dựng lại.


Để có thể quét khung cảnh 3D và tương tác thực tế ảo, Lenovo Phab 2 Pro cần đến hệ thống 3 camera ở mặt lưng gồm một camera chính 16 "chấm" và hai camera còn lại 8 "chấm" có nhiệm vụ đo chiều sâu của khung cảnh và theo dõi chuyển động.

Màn hình

Sản phẩm trang bị màn hình lên đến 6,4 inch với độ phân giải QuadHD 2K. Do đó điện thoại thể hiện hình ảnh cực sắc nét, rõ ràng đến từng chi tiết, màu sắc trung thực. Lenovo còn đưa vào hệ thống âm thanh hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos với tính năng mới cho phép ghi lại âm thanh theo dạng đa kênh Dolby Audio Capture 5.1.




Cấu hình

Hoat động trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow), Phab 2 Pro sử dụng chip Qualcomm MSM8976 Snapdragon 652. Bộ nhớ RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, cho phép gắn thêm thẻ nhớ microSD 256GB. Máy hỗ trợ 2 SIM, tương thích nhiều chuẩn kết nối như Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, hotspot...

Thiết kế

Nhờ thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, sản phẩm có vẻ ngoài chắc chắn, cầm nắm đằm tay. Bên cạnh đó thiết kế này cũng mang vẻ thời trang qua những màu sắc hiện đại cùng các góc bo tròn, đường cắt mang đến điểm nhấn ở mặt sau. Hệ thống 3 camera sau cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng tạo nên sự khác biệt cho máy.


Dung lượng pin

Lenovo Phab 2 Pro tích hợp viên pin có dung lượng lên đến 4.050mAh, đủ khả năng cho máy vận hành tới 2 ngày, thoải mái kết nối 4G.

Tác giả bài viết: Minh Trí

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP