Xã hội

Đi xe gắn máy qua đập tràn, người đàn ông rơi xuống nước tử vong

Tối 10/11, một người đàn ông 66 tuổi khi đi xe gắn máy qua khu vực đập tràn ở thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị bị rơi xuống nước và tử vong.

Khoảng 18h10 ngày 10/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị nhận được tin báo có một người đi xe máy rơi xuống khu vực đập tràn Đại Độ 1, khu phố 5, phường Đông Giang, thành phố Đông Hà.

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị đến hiện trường cùng người dân tìm kiếm nạn nhân. Ảnh của PCCC Quảng Trị.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động lực lượng đến hiện trường cùng người dân tìm kiếm. Sau đó, người dân tìm thấy nạn nhân là một người đàn ông 66 tuổi, trú tại khu phố 5, phường Đông Giang tìm thấy nhưng đã tử vong.

Đến 19h30 cùng ngày, chiếc xe máy biển kiểm soát 73N3 - 3576 của nạn nhân bị rơi xuống nước được lực lượng Cảnh sát Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị trục vớt đưa lên bờ. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ./.

Tác giả: Đình Thiệu

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP