Cuộc sống

Đi đẻ thuê thấy anh chủ vừa giàu vừa đẹp trai, cô gái liền gạ gẫm

Vừa đi Thủy vừa cởi đồ khiến Tấn rạo rực và phải chiếm lấy cô ngay. Thế nhưng anh vừa đẩy Thủy xuống giường, đanh định ôm lấy anh rên rỉ thì bất ngờ đèn bật sáng...

Được 1 cặp vợ chồng hiếm muộn tìm đến nhờ đẻ thuê, Thủy nhận lời ngay vì họ trả tới những 500 triệu lẫn. Thấy bảo chị vợ khó có thai, mà có thì sẽ sảy không thể giữ được đứa bé nhưng 10 năm nay chồng vẫn chưa bỏ, mà yêu thương như thuở ban đầu. Lần đầu gặp mặt, ký hợp đồng với cặp vợ chồng đó Thủy đã choáng ngợp trước sự đẹp trai và giàu có của anh chủ.

Mấy hôm sau Thủy đến nhà Tấn (người thuê Thủy đẻ) để họ đưa đến bệnh viện xét nghiệm rồi đợi bác sỹ cấy ghép các thứ vào bụng Thủy. Lại 1 lần nữa choáng ngợp trước căn biệt thự xa hoa, không kìm chế được sự ích Thủy đánh liều thỏ thẻ với Tấn.

– Anh có muốn sinh con bằng cách tự nhiên không? Em mắn lắm, cứ “ấy” phát nào dính bầu luôn phát đấy. Đỡ phải cấy ghép mấy cái kia, khả năng đậu thai ít mà lại tốn tiền, mệt người.

– Ý kiến hay đó. Em theo anh vào đây nhá.

– Vâng, theo anh đi đâu cũng được miễn là được làm vợ anh.

Anh có muốn sinh con bằng cách tự nhiên không? (ảnh minh họa)

Nghĩ Tấn đã dính bẫy của mình, Thủy theo anh vào phòng kín để ân ái rồi lấy chuyện này để ép Liên (vợ Tấn) phải ly hôn để cô thế chỗ. Vừa đi Thủy vừa cởi đồ khiến Tấn rạo rực và phải chiếm lấy cô ngay. Thế nhưng anh vừa đẩy Thủy xuống giường, đanh định ôm lấy anh rên rỉ thì bất ngờ đèn bật sáng Liên bước vào với vẻ mặt tức giận.

– Vợ à, anh nghĩ chúng ta nên tìm người khác đẻ thuê thôi. Cô ta chỉ muốn lên giường với anh, muốn thế chỗ của em. Nhưng ả nghĩ anh lại ngu ngốc đi ngủ với ả để phản bội, cưới ả ư? Không có chuyện đó đâu.

– Cảm ơn chồng đã không dính bẫy của cô ta.

– Có gì đâu. Anh phải làm tất cả để bảo vệ hạnh phúc của tụi mình chứ? Em muốn xử trí cô ta thế nào thì xử.

– Em sẽ dạy cho cô ta 1 bài học. Đã đi đẻ thuê lại mưu tính cướp chồng người khác à? Đâu dễ như thế.

Nói rồi Liên xắn tay áo tiến về phía Thủy khiến ả sợ xanh mắt run rẩy cầu xin.

Đừng, em lạy chị (ảnh minh họa)

– Chị… chị làm gì thế? Em thừa nhận em sai, em thề sẽ không bao giờ làm điều đó với chồng chị nữa. Chị tha cho em được không?

– Tha ư? Tha để cô cướp trắng chồng tôi à? Phụ nữ chỉ có nhan sắc là thứ quạn trọng nhất, cô nghĩ sao khi tôi cướp đi cái thứ quan trọng đó của cô.

– Đừng, em lạy chị. Chị đừng làm thế. Em sai rồi, em không bao giờ dám ve vãn chồng chị hay ai nữa.

– Thế á, tôi có thể nương tay với cô nhưng trừng phạt cô thì nhất định phải làm.

Thở phào nhẹ nhõm vì Liên không hủy hoại gương mặt mình, nhưng 5 phút sau Thủy tái mặt run sợ thấy 5 người đàn ông cởi trần bước vào gương mặt thèm khát.

– Chị Liên trừng trị con này cứ để em. Thích sinh con tự nhiên à? Các anh đây cho em sinh 3,4 luôn nhá.

– Các người làm gì tôi thế, buông tôi ra.

Thủy cứ la hét nhưng mấy gã càng tỏ ra sung sướng, phấn kích mà lao vào cưỡng bức cô 1 cách man rợ, tàn bạo. Thỏa mãn chán chê, chung vứt Thủy ra đường như thứ rác rưởi trong khi người cô đầy thương tích, còn “chỗ ấy” thì đau điếng vì bị “bạo hành” thậm tệ. Nhục nhã, ê chề khi bị vứt ra đường không 1 mảnh vải che thân trước lời dị nghị của bao người. Phút giây đó Thủy chỉ ước có lỗ nẻ nào chui xuống hoặc chết quách đi cho đỡ nhục. Mưu tính phá hoại hạnh phúc gia đình người khác để rồi nhận quả báo nhớ đời này khiến Thủy sợ đến hết đời rồi.

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: anh chủ ,đẻ thuê ,gạ gẫm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP