Cộng đồng mạng

Đến điểm dừng, phụ xe tá hỏa khi lay mãi mà khách không mở mắt và cái kết

Mới đây, cư dân mạng đang chuyền tay nhau ghi lại một tình huống "dở khóc dở cười" của phụ xe khi bắt gặp nữ hành khách "ngủ say như chết".

Theo đoạn clip ghi lại, khi xe khách di chuyển sắp đến điểm dừng của nữ hành khách, phụ xe liền xuống tận nơi để gọi nữ hành khách này thức dậy.

Tuy nhiên, mặc cho phụ xe gọi "chị ơi, chị ơi" nhiều lần; thậm chí là lay mạnh người rồi vỗ vỗ vào chân nhưng cô gái này vẫn nằm bất động.

Phụ xe tá hỏa khi gọi nhiều lần nhưng nữ hành khách vẫn không tỉnh dậy

Trước tình huống này, cả những vị khách khác trên xe lẫn phụ xe đều không khỏi hoang mang; thậm chí là nghĩ đến tình huống xấu.

Phụ xe tiếp tục vỗ mạnh vào người nữ hành khách đồng thời gọi "chị ơi, dậy, chị ơi" thì lúc này cô gái mới bừng tỉnh, ngơ ngác nhìn mọi người xung quanh.

Không chỉ gọi, phụ xe còn vỗ lên chân, lay mạnh người cô gái nhưng cô vẫn nằm im

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước khả năng "ngủ say như chết" của cô gái. Cư dân mạng cũng tỏ ra đồng cảm với phụ xe trong tình huống này và để lại những bình luận như sau:

"Có trách thì trách bác tài lái xe êm quá làm cô gái ngủ không biết trời đất là gì? Tôi mà là phụ xe, tôi gọi không thức dậy thì cũng dễ nghi ngờ cô gái bị gì lắm"

"Cô gái này khỏe thật đấy, đi xe khách mà không bị say xe, lại còn ngủ êm ru luôn, lay mãi không chịu dậy"

"Phụ xe gọi đến lần thứ 3 mà không thấy cô gái động đậy chắc cũng hú hồn lắm. Em gái đi xe kiểu này, có ngày bị chở lố đến nơi khác luôn đó nghe".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP