Số hóa

Đây là những smartphone màn hình lớn đáng sở hữu nhất hiện nay

Không chỉ tích hợp màn hình lớn, những flagship dưới đây còn có cấu hình cực mạnh mẽ, thoả mãn mọi nhiệm vụ nặng nhất.

Sự thật là smartphone hiện đại ngày càng có màn hình lớn hơn. Không chỉ vậy, giao diện thú vị trên màn hình cũng khiến nhiều fan hâm mộ "phát cuồng" với nhiều chức năng sáng tạo hơn, đa tiện ích hơn.

Dưới đây là những smartphone màn hình lớn xịn sò nhất thị trường Việt lúc này:

1. iPhone 15 Pro Max

Rõ ràng, iPhone 15 Pro Max đang là lựa chọn tuyệt vời nhất của iFan. Điện thoại có màn hình 6,7 inch với độ sáng ấn tượng - 2000 nit cùng tốc độ làm mới thích ứng 1- 120Hz. Khi kết hợp cùng khu vực Dynamic Island, "siêu phẩm" này dễ dàng làm thoả mãn mọi fan hâm mộ công nghệ.

Chưa hết, sức mạnh từ chip xử lý A17 Pro cũng giúp mọi tác vụ trở nên mượt mà, "cân" mọi ứng dụng có đồ hoạ mạnh nhất và nặng nhất. Và với tuỳ chọn bộ nhớ trong lên tới 1TB, người dùng có thể lưu trữ nhiều hình ảnh, tài liệu hơn. Thời lượng pin dài cũng là một điểm cộng của mẫu smartphone cao cấp này.

2. Galaxy Z Fold 5

Mặc dù mới chỉ bán ra được hơn 2 tháng nhưng giá của chiếc smartphone màn hình gập đã được giảm nhẹ, thấp hơn cả iPhone 15 Pro Max. Đây cũng là mẫu điện thoại có màn hình lớn nhất trong danh sách này - lên tới 7,6 inch và cho trải nghiệm như một chiếc máy tính bảng.

Khi sử dụng thiết bị của Samsung, người dùng có thể thoải mái thao tác đa nhiệm, dùng tới 3 ứng dụng cùng lúc và chơi game, xem phim "đã" mắt hơn. Đó là chưa kể, sản phẩm có thể tương thích với bút cảm ứng S Pen, dễ dàng hỗ trợ công việc. Viên pin 4800 mAh cũng đảm bảo sử dụng điện thoại trong khoảng 1 ngày.

3. Asus ROG Phone 6

Trong danh sách này, chỉ Asus ROG Phone 6 là dòng smartphone chơi game chuyên dụng với đầy đủ tiện ích và thiết kế đậm chất gaming. Ngoài hệ thống đèn LED hút mắt, máy còn có màn hình với tốc độ làm mới cực cao - 165Hz, cho phép hiển thị sống động và hấp dẫn nhiều tựa game tốc độ cao, thoả mãn mọi người xem.

Và mặc dù không sở hữu con chip mới nhất của Qualcomm trong năm nay nhưng thiết bị lại có RAM lên tới 16GB - cực lớn, giúp xử lý ứng dụng nền trơn tru hơn. Khả năng sạc nhanh 65W cũng giúp người chơi không bỏ lỡ phiên chơi game nào.

4. OnePlus 11

Giờ đây, OnePlus 11 đã được giảm giá mạnh mẽ, vừa túi tiền của nhiều người dùng. Sản phẩm cũng có màn hình xịn sò không kém so với các "đối thủ": màn hình 6,7 inch với viền siêu mỏng, tốc độ làm mới 120Hz, độ phân giải 2K - cho trải nghiệm chơi game và xem phim mượt mà bất chấp.

Thêm vào đó, hiệu năng của điện thoại cũng cực "trâu" với chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng nhiều tuỳ chọn RAM. Một điểm cộng của sản phẩm còn là viên pin dung lượng lớn - 5000 mAh và tốc độ sạc nhanh ấn tượng - 100W, giúp các game thủ không phải chờ đợi quá lâu.

5. iPhone 15 Plus

Nếu giá bán của iPhone 15 Pro Max quá "chát", iFan thích trải nghiệm màn hình lớn có thể tham khảo iPhone 15 Plus với màn hình kích cỡ 6,7 inch, cũng có khu vực Dynamic Island. Đồng thời, hiệu năng của máy cũng rất đáng nể với chip A16 Bionic + RAM 6GB.

Tuy nhiên, iPhone 15 Plus chỉ có màn hình với tốc độ làm mới 60Hz, không mượt mà như nhiều smartphone khác trong danh sách này. Bù lại, viên pin 4383 mAh có thể đảm bảo sử dụng trong cả ngày dài. Camera chính 48MP + camera góc siêu rộng 12MP hứa hẹn đem lại cho người dùng ảnh chụp cực "chất".

6. Xiaomi 13T Pro

Hiện tại, Xiaomi 13T Pro đã cho phép đặt hàng tại một số hệ thống bán lẻ. Sản phẩm có giá không quá cao nhưng vẫn được tích hợp cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn và có tốc độ phân giải cao, tốc độ làm mới 120Hz mượt mà.

Xét về nhiếp ảnh, mẫu flagship này có phần lép vế hơn vì chỉ có cụm camera sau 50 MP + 50 MP + 12 MP; camera selfie 20MP. Dù vậy, thiết lập này cũng đủ để người dùng chụp ảnh đẹp ở nhiều điều kiện ánh sáng. Thêm vào đó, viên pin dung lượng 5000 mAh và khả năng sạc pin 120W cũng giúp người dùng có được trải nghiệm liền mạch và tiết kiệm được tối đa thời gian sạc.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP