Cuộc sống

Đánh vợ không tiếc tay vì một bức ảnh và sự thật kinh khủng phía sau

Đã hơn 4 năm làm vợ làm chồng, tôi chưa từng phải phàn nàn về tình cảm chồng dành cho tôi. Anh luôn quan tâm và lo lắng cho vợ con. Lúc nào anh cũng đặt vợ con lên hàng đầu.

... Tôi thích gì, muốn đi đâu, chồng đều cố gắng cho tôi.

Cuộc sống vợ chồng hơn 4 năm vô cùng vui vẻ, có được tình cảm của đôi bên gia đình nên chúng tôi có được cuộc sống hôn nhân phải nói là viên mãn. Tiền bạc không cần nhiều, chỉ cần yêu thương nhau là đủ, tôi đã hiểu ra điều này.

Tôi cũng cố gắng đi làm, gồng gánh kiếm tiền để cho con cái sau này đi du học. Ước mơ của tôi cũng là ước mơ của chồng nên cả hai động viên nhau hết mình. Chồng tôi nổi tiếng là người hiền lành, không bao giờ quát nạt vợ, không nói nặng lời với vợ. Anh được hàng xóm láng giềng hết lời khen ngợi, ai cũng nói tôi tốt số nên lấy được người như anh.

Bực chồng, tôi cũng lao vào công việc để quên đi nỗi buồn. Tôi chịu khó làm đẹp chứng minh bản thân mình càng cố gắng chứng minh năng lực bản thân. (ảnh minh họa)

Nhưng cuộc sống nếu cứ bình yên như vậy thì tôi đã cảm thấy yên lòng. Chỉ là gần đây anh bỗng nhiên được thăng chức. Cuộc sống của anh từ đó cũng thay đổi nhiều. Anh bắt đầu ăn nói giảo hoạt hơn, ăn mặc đẹp hơn. Có lúc anh cũng nói dối để lấy lòng đối tác hay cấp trên. Tôi dần cảm nhận được sự thay đổi của chồng từ tính cách lẫn cách hành xử và thái độ đối với vợ con. Anh tỏ ra tài giỏi hơn tôi và lúc nào cũng kêu ca việc mình vất vả kiếm tiền. Người đàn ông hiền lành bắt đầu biết càu nhàu khó chịu. Anh cũng bắt đầu biết chê bai vợ ăn mặc không được đẹp mắt. Các cuộc nhậu cũng từ đó mà tăng lên nhiều… anh đi sớm về tối không còn quan tâm vợ con như trước nữa.

Bực chồng, tôi cũng lao vào công việc để quên đi nỗi buồn. Tôi chịu khó làm đẹp chứng minh bản thân mình càng cố gắng chứng minh năng lực bản thân. Nhưng chồng không còn cho phép tôi được thoải mái như trước. Anh bắt đầu cấm tôi ăn mặc đẹp, cấm tôi đi làm đẹp, cấm tôi son phấn đi làm. Anh cũng kiểm soát các mối quan hệ của tôi, cấm tôi giao du với bạn bè.

Lần nào nói đi liên hoan là anh bắt gọi điện về live stream xem vợ đi với ai khiến tôi bực bội. Bạn bè tôi cũng khiếp đảm vì sự kiểm soát của anh.

Anh nói tôi là đồ đàn bà lăng loàn, vô liêm sỉ, là đồ không biết lớn bé, nặng nhẹ. Anh chửi tôi hết lời rồi quăng chiếc bát vào mặt tôi. (ảnh minh họa)

Lần ấy, tôi vừa đăng một bức ảnh lên Facebook vì có tiệc liên hoan sinh nhật bạn thì bị chồng gọi điện hỏi đang ở đâu. Giọng anh vô cùng bực bội và anh bắt tôi về nhà ngay tối đó. Sợ chồng giận nên tôi vội lao về nhà và thật không ngờ, vừa mở cửa tôi đã bị chồng tát cho một cái trời giáng.

Anh nói tôi là đồ đàn bà lăng loàn, vô liêm sỉ, là đồ không biết lớn bé, nặng nhẹ. Anh chửi tôi hết lời rồi quăng chiếc bát vào mặt tôi. Đau đớn tột cùng và không hiểu tại sao chồng hành xử như vậy. Anh chỉ vào bức ảnh và một bàn tay lạ trên đùi tôi. Hóa ra lúc chụp ảnh người đồng nghiệp nam đã đặt tay lên đùi tôi mà tôi không hề hay biết. Và khi họ post bức ảnh đó lên, tôi cũng không biết chuyện này.

Tôi khóc như mưa và giải thích nhưng anh lại buông lời xúc phạm, lăng mạ tôi. Tại sao anh lại có thể vì một chuyện cỏn con đó mà chửi bới tôi nhục nhã như thế. Nhân phẩm của tôi bao năm nay lai bị anh làm vấy bẩn sao? Từ ngày anh thăng quan tiến chức, có tiền, anh đã thay đổi hoàn toàn. Anh nghĩ tôi dùng tiền của anh để ăn chơi, đùa đòi và rồi bây giờ thì ngoại tình công sở. Nỗi oan ấy không sao rửa được…

Dù 4 năm qua có hạnh phúc vui vẻ thế nào thì ngày hôm nay tôi cũng nên chấm dứt cuộc hôn nhân này.(ảnh minh họa)

Anh đuổi tôi khỏi nhà, tôi ê chề về nhà ngoại với hi vọng chồng sẽ nhanh chóng quên đi chuyện này và hiểu tôi hơn. Nhưng thật không ngờ, sau một thời gian tôi đi chồng bắt đầu lộ chuyện ngoại tình. Anh cố tình gây khó dễ cho tôi, vu oan tôi ngoại tình với đồng nghiệp để anh đường đường chính chính qua lại với người sếp già kia. Hóa ra vì bà ta mà anh có được tất cả, vì bà ta mà anh được thăng chức và cũng chính vì thế mà anh thay lòng, đối xử tệ bạc với vợ mình. Sau chuyện này tôi nghĩ, tôi không cần phải van xin chồng tha thứ càng không cần phải tiếp tục mối quan hệ này. Dù 4 năm qua có hạnh phúc vui vẻ thế nào thì ngày hôm nay tôi cũng nên chấm dứt cuộc hôn nhân này. Thứ tình cảm được gọi là tri kỉ cuối cùng lại bị mua chuộc bởi đồng tiền thì đó đâu còn là tình yêu chân thành. Bỏ đi để không phải đau khổ hay ân hận một đời.



Tác giả: Châu Nghi

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP