Giải trí

Đăng ảnh bê tráp ăn hỏi Bình An, Đỗ Mỹ Linh bị chồng tương lai giục cưới

Chồng tương lai của Đỗ Mỹ Linh để lại bình luận gây chú ý trước thềm đám cưới.

Hoà chung không khí hạnh phúc bên bạn thân Phương Nga, trên trang cá nhân Đỗ Mỹ Linh xả kho loạt khoảnh khắc trong lễ ăn hỏi Phương Nga - Bình An. Nàng Hậu là một trong những gương mặt đình đám góp mặt trong dàn bê tráp trong ngày ăn hỏi của người đẹp Hà Tĩnh.

Đây là lần hiếm hoi mà anh thoải mái tương tác với bạn gái trên mạng xã hội.

Dưới bài viết, khán giả dành nhiều lời khen có cánh bởi nhan sắc “vạn người mê”, không hề lép vế với nhân vật chính. Ngoài ra, không ít người hâm mộ đề cập đến ngày vui của Đỗ Mỹ Linh như: “Em cũng sắp thôi”, “Sắp tới lại được đón tin vui rồi em nhỉ”, “Hóng đám cưới của em quá”,…

Đáng chú ý, chồng tương lai của Đỗ Mỹ Linh để lại bình luận ngay phía dưới: “Khi nào tới lượt em thế”. Động thái này của con trai bầu Hiển đã nhanh chóng sự thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây là lần hiếm hoi mà anh thoải mái tương tác với bạn gái trên mạng xã hội. Diễn viên Bình An ẩn ý tiết lộ tin vui sắp tới của Đỗ Mỹ Linh với dòng bình luận: “Chúng ta có hẹn quẩy thông gia sắp tới luôn nè”.

Mới đây, trong buổi livestream, Chủ tịch Miss Grand Vietnam, cũng là người đứng đầu đơn vị quản lý dàn Hoa hậu, Á hậu đình đám bất ngờ công khai ngày cưới của Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - sẽ diễn ra vào tối 23/10 tới đây.

Đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - sẽ diễn ra vào tối 23/10 tới đây.

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đang dành thời gian chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại tới. Khán giả đang nóng lòng đếm ngược từng ngày chờ ngày người đẹp lên xe hoa.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP