Giải trí

Đang ăn sáng, nam diễn viên nổi tiếng đột quỵ không qua khỏi

Thông tin nam diễn viên nổi tiếng Ridzuan Hashim qua đời gây chấn động làng điện ảnh Malaysia.

Tờ The Sun đưa tin diễn viên Ridzuan Hashim bị đột quỵ do bệnh tim tái phát. Nam diễn viên bị ngã khi đang ăn sáng, dù đã được hô hấp nhân tạo và đưa đến bệnh viện sau đó nhưng ông không qua khỏi. Ridzuan trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Kuala Lumpur lúc 13h57p ngày 4/5. Được biết, nam diễn viên có tiền sử bệnh tim trong ba năm qua.

Tin Ridzuan qua đời gây chấn động ngành điện ảnh và truyền hình ở Malaysia. Bộ trưởng Bộ Truyền thông và Đa phương tiện Malaysia, ông Fahmi Fadzil chia buồn với gia đình: “Thật buồn khi nghe tin về cái chết của diễn viên Ridzuan Hashim. Cầu mong anh ấy được yên nghỉ”.

Nam diễn viên Ridzuan Hashim (trái).

Ridzuan Hashim là một nam diễn viên nổi tiếng người Malaysia. Nam nghệ sĩ kết hôn với nữ diễn viên Didie Alias vào năm 1991 và có năm người con. Vào năm 2002 cặp đôi quyết định "đường ai nấy đi".

Bà Didie Alias - vợ cũ của Ridzuan cho biết, thi thể nam diễn viên được khâm liệm tại Bệnh viện Kuala Lumpur (HKL) và được chôn cất tại quận Hulu Langat.

Ridzuan Hashim sinh năm 1961, từng góp mặt trong bộ phim đình đám KL Gangster và hàng loạt các bộ phim khác như: Antara dua hati, Hati bukan kristal, 1957: Hati Malaya,...

Ngoài ra, ngôi sao Ridzuan còn giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Malaysia lần thứ 9 cho vai diễn trong Hati Bukan Kristal cùng với một số danh hiệu khác trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP