Cộng đồng mạng

Dân mạng tìm ra địa điểm Hiền Hồ "nương tựa" đại gia U60: Lỗi chỉ tại cái tủ phản chủ

Theo các "thám tử online", chiếc tủ trong phòng mà Hiền Hồ ôm ấp thân thiết với đại gia U60 có hình dáng và màu sắc đặc trưng, "không lẫn vào đâu được".

Xung quanh tin đồn tình ái của ca sĩ Hiền Hồ, dân tình bàn tán xôn xao, soi từng chi tiết nhỏ. Trong khi Hòa Minzy lên tiếng khẳng định bố của con trai không liên quan; Cường Đô La và vợ thể hiện tình cảm thắm thiết, tuyên bố đừng ai vu oan thì một đại gia U60 lộ loạt ảnh ôm ấp thân thiết với ca sĩ 25 tuổi.

Người ta nhanh chóng nhận ra đó là CEO Hồ Nhân. Ông khẳng định mình và Hiền Hồ là anh em họ (có cùng họ Hồ). Ông cũng khăng khăng cho rằng chuyện chẳng có gì mà dân mạng cứ làm quá lên, họ chỉ là "anh em nương dựa vào nhau", thân thiết như ruột thịt.

Một trong những bức ảnh ôm ấp đại gia U60 thân thiết của Hiền Hồ.

Thế nhưng những lời giải thích này chưa khiến các "thám tử online" thỏa mãn. Không thể tìm thấy gia phả để đối chứng, họ bèn tìm những chi tiết nhỏ trong bức ảnh "anh em nương dựa" để tự mình xác minh lại câu chuyện.

Dân mạng bất ngờ phát hiện chiếc tủ gỗ màu nâu sẫm lọt vào một trong những bức ảnh trông rất giống nội thất đặc trưng của một khách sạn hạng sang xịn bậc nhất Hà Nội.

Bức ảnh quảng cáo của khách sạn nọ.

Trong một bức ảnh quảng cáo dịch vụ của khách sạn nọ, có thể thấy chiếc tủ với phần tay cầm kim loại rất giống với địa điểm Hiền Hồ nương dựa CEO U60. Đây là nội thất vô cùng đặc trưng, một trong những niềm tự hào về gu nội thất, bài trí của khách sạn.

Dân tình đưa ra những phỏng đoán khác nhau về chiếc tủ và địa điểm gặp gỡ của hai người:

- Tủ giống nhau là bình thường thôi. Nhìn cái bát với ly nước uống dở kia mà bảo là khách sạn ư?

- Có khi đó là địa điểm quay MV sắp tới, Hiền Hồ chỉ qua để khảo sát mặt bằng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho màn trở lại của mình sau mấy tháng nghỉ dịch thôi. Anh em gặp nhau ôm nhau là thường mà!

- Tôi chỉ tò mò ai chụp bức ảnh này. Nếu không phải người cùng team, Hiền Hồ không tự đặt máy thì có lẽ nó được thám tử chụp từ ngọn cây phía bên cửa sổ.

Tác giả: Bích Chi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP