Du lịch

Hiền Hồ cùng hội bạn thân đi du lịch Ninh Thuận ở resort 6 sao đầu tiên ở Việt Nam

Ca sĩ Hiền Hồ chào đón tuổi 25 ở 1 resort 6 sao sang chảnh cùng hội bạn thân.

Hiền Hồ được biết đến là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích hiện nay. Cô không chỉ sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng mà còn được khen ngợi với ngoại hình xinh đẹp cùng lối sống "sạch" không tai tiếng.

Lựa chọn khu du lịch này để tận hưởng đón tuổi 25, nữ ca sĩ đã có bữa tiệc mừng tại nhà hàng chính.

Như nhiều mỹ nhân Vbiz, ngoài việc hoạt động nghệ thuật, giọng ca 9X còn có cũng sở thích đi du lịch, tận hưởng nghỉ cuộc sống chảnh ở những nơi có biển đẹp. Và mới đây, đúng dịp sinh nhật tròn 25 tuổi, Hiền Hồ đã có chuyến đi tới Ninh Thuận.

Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này còn có những người bạn thân thiết và họ cùng lưu trú tại 1 resort sang chảnh 6 sao đầu tiên tại Việt Nam. Vị trí nằm tách biệt trên những ngọn đồi xanh mướt, thuộc vườn quốc gia Núi Chúa ngày trên vịnh Vĩnh Hy, cách sân bay Cam Ranh khoảng 60km.

Hiền Hồ đã có chuyến đi tới Ninh Thuận dịp sinh nhật tuổi 25.

Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này còn có những người bạn thân thiết và họ cùng lưu trú tại 1 resort sang chảnh 6 sao đầu tiên tại Việt Nam.

Resort nơi nữ ca sĩ check-in có tất cả 9 căn Pavilion, 18 căn villa, 6 căn residence view núi, vịnh Vĩnh Hy hoặc hồ bơi, 2 căn spa house. Đặc biệt, nơi đây còn có cả hồ bơi vô cực Cliff Pool diện tích đến 140m2 tọa lạc trên đỉnh núi, đây cũng là địa điểm sống ảo tuyệt vời nhất của resort. Giá phòng cho mỗi đêm trải nghiệm tại đây có giá từ 25-200 triệu đồng.

Vị trí nằm tách biệt trên những ngọn đồi xanh mướt, thuộc vườn quốc gia Núi Chúa ngày trên vịnh Vĩnh Hy, cách sân bay Cam Ranh khoảng 60km.

Hiền Hồ cũng mang theo máy ảnh cá nhân và tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại núi rừng xứ Ninh Thuận.

Vốn nằm ở vị trí tách biệt nên những du khách nghỉ dưỡng tại resort có nhiều thời gian tận hưởng khuôn viên tuyệt đẹp của resort và dạo biển ngắm thiên nhiên hoang sơ, hay trải nghiệm các hoạt động như lặn biển, thuyền buồm, chèo kayak …

Vốn có sở thích chụp ảnh, bởi vậy Hiền Hồ cũng mang theo máy ảnh cá nhân và tranh thủ lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại núi rừng xứ Ninh Thuận. Hiền Hồ và những người bạn đã cùng nhau tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh đẹp. Cô nàng tranh thủ diện bikini sống ảo, body của Hiền Hồ luôn là tâm điểm mỗi khi người đẹp khoe ảnh du lịch và lần này không phụ sự mong đợi của fan.

Như nhiều mỹ nhân Vbiz, ngoài việc hoạt động nghệ thuật, giọng ca 9X còn có cũng sở thích đi du lịch, tận hưởng nghỉ cuộc sống chảnh ở những nơi có biển đẹp.

Lựa chọn khu du lịch này để tận hưởng đón tuổi 25, nữ ca sĩ đã có bữa tiệc mừng tại nhà hàng chính. Nơi đây có tầm view thoáng đãng, hướng ra vịnh phía Bắc và trải nghiệm ẩm thực phong phú với nhiều món Á - Âu và đặc sản địa phương.

Tác giả: Thúy Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP