Thể thao

Đá tệ, Công Phượng vẫn tham vọng cao

Chân sút quê Đô Lương muốn chinh chiến ở đấu trường cao hơn trong tương lai.

21/1 là ngày sinh nhật của Công Phượng. Năm nay, ở thời điểm V.League đang đua tranh quyết liệt, tiền đạo xứ Nghệ không tổ chức gặp mặt bạn bè, mà chuyên tâm tập luyện.

Chia sẻ trên Zing, Công Phượng cho biết mục tiêu của mình ở tuổi mới đó là tìm lại phong độ, điều mà anh không có trong suốt năm 2016 vừa qua. Anh nói:

“Tôi đặt mục tiêu lấy lại cảm giác trước kia của mình, qua đó cố gắng cùng CLB HAGL có một kết quả tốt trong năm 2017”.

Trải qua 4 vòng đầu V.League, HAGL thua 3 hòa 1. Với cá nhân mình, Công Phượng dù được tạo điều kiện liên tục, thậm chí chơi tiền vệ để có cảm giác bóng, nhưng anh vẫn chưa thể giúp nhiều cho tập thể.

Bất chấp phong độ tệ hại của bản thân, cựu tiền đạo Mito Hollyhock vẫn đặt mục tiêu ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. Ạnh cũng thẳng thắn nhận định, chất lượng V.League không thể bằng J.League, song cũng là sân chơi phù hợp để anh hoàn thiện mình, phát triển năng lực hơn nữa:

“Dù đã về nước nhưng mục tiêu của tôi vẫn là ra nước ngoài thi đấu. Nếu trở lại Nhật Bản, tôi sẽ phấn đấu để được ra sân nhiều hơn. Mùa giải này trở về nước, tôi cố gắng trau dồi để hoàn thiện bản thân, mong một ngày tiếp tục được thử sức ở môi trường mới”.


Công Phượng chưa 'nổ súng' ở V.League 2017.

Video Công Phượng đổ gục xuống sân sau thất bại trước Hà Nội FC (vòng 3 V.League):

Tác giả bài viết: Trần Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: đấu trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP