Giải trí

Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của Đỗ Hà sau khi tiếp xúc với 4 thí sinh F0 tại Miss World?

Đỗ Hà đã đích thân công bố kết quả xét nghiệm của bản thân.

Chỉ còn 1 ngày nữa là có thể "về đích" tại Miss World nhưng Đỗ Hà và hàng trăm thí sinh phải chấp nhận cuộc thi bị hoãn do xuất hiện nhiều người nhiễm Covid-19. Ngay khi ban tổ chức Miss World có thông báo cụ thể, người hâm mộ Việt Nam vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của Đỗ Hà. Đặc biệt, nàng hậu Gen Z cho biết bản thân đã tiếp xúc gần với 4 F0 và đang bị đau họng, mệt mỏi.

Đến sáng nay (ngày 17/12), Đỗ Hà đã đích thân thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 đến người hâm mộ. Theo đó, đại diện Việt Nam đang âm tính với virus Sar-Cov-2. Chia sẻ phiếu xét nghiệm, Đỗ Hà trấn an người hâm mộ: "Cả nhà mình yên tâm, kết quả xét nghiệm của Hà âm tính rồi ạ". Tuy nhiên, Đỗ Hà và các thí sinh khác đang được theo dõi thêm trước khi trở về nước và chờ thông báo mới nhất từ BTC Miss World.

Đỗ Hà đã nhận kết quả âm tính Covid-19 sau khi tiếp xúc gần với 4 F0

Trước đó, thông báo từ ban tổ chức Miss World cho biết có 7 thí sinh phải cách ly vì nghi mắc Covid-19. Sau đó, họ tiến hành xét nghiệm diện rộng toàn bộ người tham gia cuộc thi, bao gồm thí sinh và phía tổ chức. Kết quả, 17 người đã được xác nhận dương tính.

Về phía đại diện Việt Nam, hôm qua cô tâm sự với người hâm mộ: "Trong team của Hà có 4 bạn F0, 4 bạn đấy Hà tiếp xúc rất gần và chơi rất thân. Ngày hôm qua trong buổi tập duyệt, Hà có đứng rất gần với đại diện đến từ Bahamas, với phong cách bên đây thì mọi người yêu thương, ôm hôn nhau và Hà cũng vậy. Hà nghĩ sức khỏe của mình sẽ ổn thôi, Hà đã test Covid-19 và chờ kết quả".

Đại diện Việt Nam cùng các nàng hậu khác phải kéo vali về phòng trong khi đêm Chung kết đang cận kề

Đỗ Hà sẽ chờ quyết định từ BTC Miss World, cuộc thi sẽ được dời lại trong 90 ngày tới

Ảnh: Facebook nhân vật

Tác giả: Hạ Anh

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP