Thể thao

Cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam lên xe hoa cùng cô giáo tiểu học

Ngày 28/12 tới đây, thủ môn Phí Minh Long - cựu tuyển thủ ĐT U23 Việt Nam, sẽ chính thức lên xe hoa sau mối tình 7 năm cùng cô giáo tiểu học tại Hà Nội.

Phí Minh Long từng được xem là một thủ môn trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội và một thời gian dài là thủ môn của CLB Hà Nội. Minh Long nổi lên như một thủ môn trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam ở đội tuyển U19 QG vào năm 2014.

Sau đó, anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở đội U23 Việt Nam cả cả CLB Hà Nội trong giai đoạn từ năm 2015 đến 2017. Tuy nhiên, tại SEA Games 2017 ở Malaysia, sai lầm đáng tiếc của Minh Long trong trận đấu với U23 Thái Lan đã phá hỏng sự nghiệp của anh. Đến nay, điều ấy vẫn là rào cản tâm lý khiến chàng thủ môn trẻ đầy triển vọng ngày nào đã không còn được như xưa.

Minh Long và Hoài Linh rạng rỡ trong những năm tháng yêu nhau. Ảnh: FBNV

Cũng trong giai đoạn khó khăn ấy của sự nghiệp, Phí Minh Long đã gặp và quen Nguyễn Hoài Linh thông qua cựu đội trưởng U19 Hà Nội FC năm ấy là Nguyễn Viết Huy, cũng là anh trai của Hoài Linh. Đặc biệt, sau sự cố tại SEA Games 2017, chính Hoài Linh là nguồn an ủi và động viên để Phí Minh Long có thể đứng dậy vượt qua biến cố của sự nghiệp.

Ngày 28/12 tới, sau 7 năm yêu nhau, cả hai sẽ chính thức về chung một nhà. Hiện Minh Long đang là thủ môn chính của CLB PVF CAND, đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. Còn bà xã của anh là một cô giáo tiểu học tại Hà Nội. Cô giáo Hoài Linh khá xinh xắn và có cuộc sống rất bình thường trên mạng xã hội chứ không phô trương, ồn ào như nhiều nàng WAG khác. Cô chính là điểm tựa tinh thần của ông xã Phí Minh Long.

Tác giả: TUẤN THÀNH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP