Cuộc sống

Cưới 2 năm vợ chưa từng “lên đỉnh”, người chồng ở Hà Nội quyết định xử lý “chú em” và cái kết bầm dập

Nhiều nam giới khi bị những lời chê bai của vợ hay bạn tình về “chuyện ấy” đã quyết định nâng cấp “chú em”, sau đó sự thăng hoa chưa thấy nhưng lại phải nhập viện vì biến chứng nguy hiểm.

ThS.BS Phạm Duy Linh - Chuyên gia Phẫu thuật Tạo hình, Thẩm mỹ (Bệnh viện Đa khoa Đức Giang) cho biết, gần đây bác sĩ tiếp nhận nhiều bệnh nhân bị tổn thương dương vật sau khi đi tân trang ở phòng khám tư, trong đó phổ biến nhất là các trường hợp bơm silicon vào vùng này.

Điển hình là một người đàn ông 35 tuổi (ở Hà Nội), nhập viện trong tình trạng "cậu nhỏ" biến dạng sau khi bơm silicon nhằm tăng kích thước để chiều vợ.

“Bệnh nhân chia sẻ rằng đã lấy vợ được 2 năm và có quan hệ thường xuyên nhưng người vợ nhiều lần than phiền chưa một lần biết cảm giác “lên đỉnh”. Nghĩ rằng nguyên nhân khiến vợ không thỏa mãn là do "chú em" của mình quá khiêm tốn, người chồng quyết định đi tiêm silicon”, bác sĩ Linh kể lại.

Tăng kích thước dương vật là nhu cầu của nhiều nam giới nhưng nếu thực hiện ở nơi không đủ chuyên môn có thể gặp biến chứng nguy hiểm. (Ảnh minh họa)

Sau khi bơm một thời gian, "cậu nhỏ" to lên khá nhiều, đồng thời bệnh nhân vẫn có thể sinh hoạt tình dục được bình thường nên cả hai vợ chồng rất vui. Gần đây khi thấy khối da quy đầu to lên, không tụt xuống được, "cậu nhỏ" bị biến dạng và khó quan hệ, đặc biệt còn có tình trạng bí tiểu xảy ra, người chồng vội vàng nhập viện.

Một trường hợp khác tìm đến bác sĩ Duy Linh nhờ xử lý là nam thanh niên 28 tuổi (ở Hà Nội), cũng nhập viện với “chú em” biến dạng. Bệnh nhân tên Tùng, đang yêu một cô gái khá xinh đẹp và hai người đã quan hệ. Gần đây, thấy bạn gái không hài lòng và chê “cậu nhỏ” ngắn, Tùng rất tự ti và đã âm thầm tới một phòng khám tư nhân để bơm dung dịch silicon vào dương vật nhằm tăng kích thước.

Sau một tháng thực hiện, vùng được tiêm silocon dạng lỏng bắt đầu di chuyển và kết tụ lại một chỗ gây biến dạng dương vật. Do xấu hổ nên Tùng không đi khám, tự mua thuốc tiêu viêm, giảm đau về uống nhưng không đỡ. Khi các triệu chứng đau sưng, nóng đỏ tăng dần, chàng trai trẻ mới tới viện để nhờ bác sĩ xử lý.

Theo bác sĩ Linh, nhu cầu tăng kích cỡ dương vật không chỉ riêng ở nam giới chưa lập gia đình mà cả những đã có vợ và sinh con. Thế nhưng, điều đáng buồn là các quý ông lại thường đi làm chui, ở các cơ sở y tế không có chuyên môn nên để lại hậu quả nặng nề.

Bác sĩ Linh tiến hành xử trí biến chứng sau tiêm silicon cho bệnh nhân. (Ảnh: BSCC).

“Việc tiêm silicon lỏng vào dương vật để tăng kích thước dễ gây các biến chứng như: Biến dạng, cương đau dương vật khiến việc sinh hoạt tình dục khó khăn dẫn tới chứng rối loạn cương. Trường hợp nặng hơn có thể nhiễm trùng, hoại tử da dương vật, hoại tử tinh hoàn… Nếu silicon lỏng đi vào máu sẽ gây tắc mạch và có nguy cơ tử vong. Do vậy, tuyệt đối không đi tân trang “cậu nhỏ” ở phòng khám, cơ sở thẩm mĩ không đủ tiêu chuẩn. Tốt nhất nên đến các bệnh viện có chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ hoặc nam học để thực hiện”, bác sĩ Linh cho hay.

Bên cạnh đó, theo bác sĩ, để cuộc yêu thăng hoa, nam giới nên điều chỉnh lối sống lành mạnh như làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, kiểm soát stress, có chế độ dinh dưỡng cân đối khoa học, hợp lý; duy trì rèn luyện thể dục thể thao...

Tác giả: LÊ PHƯƠNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP