Bạn cần biết

Công ty CP Sản xuất và Thương mại Hương Kính: Niềm tin của mọi công trình

Công ty có trụ sở tại số nhà 133 đường Phạm Hồng Thái, phường Cửa Nam, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bê tông tươi, Công ty Hương Kính rất chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Trạm trộn bê tông tươi của công ty Hương Kính

Nhờ đó, thương hiệu bê tông Hương Kính đã khẳng định được tên tuổi trong lĩnh vực bê tông tươi, được nhiều khách hàng gần xa biết đến.

Với phương châm hoạt động “Uy tín - Chất lượng - Bền lâu”, Công ty luôn đề cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho các đối tác và khách hàng những sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn tốt nhất.

Công ty luôn nỗ lực để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu khác nhau của khách hàng với những giải pháp dịch vụ và sản phẩm cải tiến đa dạng để giữ vững được sự tin tưởng của các nhà thầu, chủ đầu tư trong tỉnh và cả nước.

Những chiếc xe chuyên chở bê tông tươi của Công ty đến chân các công trình

Đặc biệt, trong tương lai không xa thương hiệu bê tông Hương Kính hướng đến việc trở thành một trong những đơn vị cung cấp bê tông thương phẩm tốt nhất khu vực.

Nhân dịp Xuân về, Công ty xin trân trọng gửi tới quý khách hàng, quý đối tác những lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc, thành công và 1 năm mới an khang, thịnh vượng.

Tác giả: Phan Quân

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP