Thể thao

Công Phượng và năm 2017: Mùa giải của sự tái sinh cùng HAGL

Với hình xăm mới trên vai, Công Phượng mong rằng mùa giải 2017 sẽ giúp anh như phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh để như cánh diều no gió lại bay cao vút trên sân bóng.


Hình anh xuyên phá quen thuộc của Công Phượng. Ảnh - Độc Lập

Trên bắp tay trái, Công Phượng đã lại có một hình xăm mới. Đó là hình xăm khá thú vị, với hình ảnh một chú phượng hoàng màu đỏ đang bay vút lên cao. Đôi cánh của chú phượng hoàng đó, bao trọn một căn nhà nhỏ giống hệt ngôi nhà của anh tại Đô Lương.

Đó là hình xăm vừa được Công Phượng thiết kế không lâu. Không cần hỏi cũng biết, ngụ ý của chàng trai trẻ này là thế nào. Sau một năm đáng quên, Phượng đang rất khát khao tìm lại chính mình.

Là dị biệt khi không sử dụng tiền đạo ngoại, HAGL muốn trao trọn mùa giải V-League 2017 cho những nhân tố nội như Công Phượng, Văn Toàn và cả Tuấn Anh nữa nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 2017.

Với Công Phượng, V-League 2017 sẽ là mùa giải quan trọng. Sau một năm “tu nghiệp” chưa thực sự trọn vẹn như ý ở Nhật Bản, giải quốc nội sẽ là môi trường thích hợp nhất để anh tìm lại chính mình.

Thẳng thắn mà nói, Công Phượng đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn. Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên cùng quả panenka không thành công ở trận bán kết đã khiến anh nhận nhiều áp lực.


Công Phượng là mẫu cầu thủ hội tụ rất nhiều tố chất đặc biệt.Ảnh - Độc Lập

Phong độ và cảm giác bóng không đầy đủ của anh khiến nhiều người lo lắng. Người ta cảm nhận được Phượng vắng một chút tự tin, táo bạo. Cũng như khả năng kiểm soát không gian khiến anh thường khiến các pha xử lý trở nên phức tạp hơn.

Nhưng như những đồng đội của Công Phượng ở Hàm Rồng tin tưởng, anh sẽ sớm trở lại là chính mình. Được chơi giữa bầu không khí thân thuộc với đám bạn nối khố ăn tập với nhau cả chục năm từ khi còn là những cậu nhóc, Phượng có được môi trường anh cảm thấy thoải mái như cá về với nước.

Đó sẽ là điểm tựa của anh để tạo đà cho lần cất cánh tái sinh. Nói không quá, mùa 2017 sẽ mang tính quyết định cho sự nghiệp sau đó của chàng trai trẻ người Đô Lương. Có thể khó khăn hay dễ dàng, chắc chắn người ta sẽ lại thấy một Công Phượng tái sinh, với những tố chất hết sức đặc biệt khiến bao người yêu mến.

Tác giả bài viết: Quốc Việt

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP