Trong tỉnh

Công an Nghệ An kiểm tra tiến độ khắc phục vi phạm tại các cơ sở kinh doanh karaoke

Vừa qua, đoàn công tác do đồng chí Đại tá Nguyễn Duy Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tiến độ thi công, khắc phục các vi phạm về công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) tại các cơ sở kinh doanh karaoke, bar trên địa bàn thành phố Vinh.

Công an Nghệ An thành lập đoàn công tác kiểm tra tình hình khắc phục vi phạm tại quán karaoke, bar

Sau một thời gian dừng hoạt động do vi phạm về công tác PCCC&CNCH. Hiện tại, các cơ sở kinh doanh karaoke, bar trên địa bàn tỉnh Nghệ An đang tập trung khắc khục khó khăn; tiến hành cải tạo, nâng cấp, sửa chữa các hạng mục nhằm đảm bảo theo quy định về công tác PCCC&CNCH. Hầu hết các vật liệu dễ cháy trước đó đã được tháo dỡ, thay bằng các vật liệu không cháy khác theo yêu cầu của cơ quan chức năng.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Duy Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh kiểm tra công tác PCCC tại quán karoke trên địa bàn

Qua kiểm tra, đồng chí Đại tá Nguyễn Duy Thanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh chia sẻ khó khăn với các cơ sở kinh doanh quán karaoke, bar trong thời gian qua. Đồng thời, đánh giá tình hình, kết quả thực hiện cũng như yêu cầu lực lượng Cảnh sát PCCC phối hợp các doanh nghiệp có những giải pháp để tìm cách tháo gỡ, khắc phục tồn tại, triển khai các nội dung liên quan, đảm bảo các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định của pháp luật để các cơ sở kinh doanh karaoke, bar sớm được hoạt động trở lại.

Tác giả: Phan Tuyết - Trọng Tuấn

Nguồn tin: congan.nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP