Thế giới

Cơn ghen của nam diễn viên vì tình cũ có người mới: Cảnh tượng bàng hoàng

Lần thứ ba tới nhà tìm gặp người phụ nữ 31 tuổi, cảnh sát đã phát hiện một cảnh tượng kinh hoàng.

Trong những ngày cuối đời, mẹ đơn thân xinh đẹp LaJoya McCoy biết mình đang gặp nguy hiểm. Dù vậy, không ai biết rằng cô đã bị sát hại cho đến khoảng một tuần sau khi bi kịch xảy ra.

LaJoya McCoy.

Ngôi nhà bất thường

Ở tuổi 31, LaJoya McCoy đang tận hưởng một cuộc sống tốt đẹp. Cô là mẹ đơn thân của hai đứa con đáng yêu ở bang California, Mỹ. LaJoya làm việc tại một cơ sở y tế với tư cách là kiểm toán viên, đồng thời cũng là cô chủ xinh đẹp của một cửa hàng ở Los Angeles.

Tuy lúc nào cũng bận rộn nhưng LaJoya luôn cố gắng dành thời gian cho con cái, gia đình và bạn bè, cũng không bao giờ bỏ lỡ cuộc hẹn nào với họ. Nhưng rồi vào ngày 10/6/2015, LaJoya đột ngột biến mất.

Hôm đó, lẽ ra cô phải tới đón em gái mình ở bến xe buýt. Em gái của cô đã từ Las Vegas đến đây để giúp chị chăm sóc hai con nhỏ. Chú của cô, David Clark, đã vội vàng tới bến xe buýt khi cháu gái cho biết chờ mãi mà không thấy chị đâu.

Người thân nghĩ rằng có thể LaJoya đã quên mất việc này. Nhưng hai ngày trôi qua mà vẫn không có tin tức gì từ cô, cũng không liên lạc được. Gọi tới nơi làm việc, đồng nghiệp cho biết LaJoya không xuất hiện mấy ngày nay và đã bỏ lỡ khá nhiều cuộc họp quan trọng.

Trên thực tế, lần cuối cùng mọi người còn liên lạc được với LaJoya là vào đêm ngày 9/6. Gia đình ở xa rất lo lắng và quyết định gọi cảnh sát tới kiểm tra giúp. Họ nghĩ rằng có thể LaJoya bị ốm hoặc đã bất tỉnh trong căn hộ của mình.

Ngay khi nhận được thông tin, cảnh sát đã đến ngôi nhà trên Đại lộ West Olive để tìm LaJoya. Nhưng phải đến lần thứ ba, một thám tử mới thấy điều bất thường khi quyết định xem xét bên trong qua cửa sổ. Tại đây, anh phát hiện cảnh tượng kinh hoàng và ngay lập tức gọi điện để xin lệnh khám xét ngôi nhà cũng như yêu cầu hỗ trợ.

Thi thể dưới tấm chăn trong ô tô

Bước vào bên trong ngôi nhà, cảnh sát không phát hiện dấu hiệu của LaJoya nhưng phòng ngủ của cô đầy máu. Vết máu có ở khắp nơi, trên thảm, tường và nệm. Tấm ga trải giường đã biến mất. Xe ô tô, ví và điện thoại di động của LaJoya cũng mất tích.

Phòng ngủ của những đứa trẻ hết sức bừa bộn. Các ngăn kéo bị đẩy ra, một số nằm trên sàn nhà, một số mở một phần, quần áo vị vứt lung tung như một mớ hỗn độn.

Các nhà điều tra nhanh chóng đưa ra thông báo rộng rãi về chiếc xe của LaJoya. Trong vòng vài giờ sau đó, cảnh sát nhận được tin báo về chiếc Toyota màu bạc đã được tìm thấy đậu ở một khu dân cư cách căn hộ của cô gần 2km. Bên trong chiếc xe, người ta phát hiện ra thi thể LaJoya, được phủ một dưới một tấm chăn và có vết dây buộc quanh cổ.

Báo cáo khám nghiệm tử thi xác nhận rằng nạn nhân đã bị siết cổ đến chết bằng dây thừng và bị đâm nhiều nhát vào ngày 10/6.

Bạn bè cho biết trong những ngày cuối đời, LaJoya dường như biết rằng mình đang gặp nguy hiểm.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP